เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครที่กำลังประสบปัญหาไม่ได้อ้วนแต่ “อวบระยะสุดท้าย” โละเสื้อผ้าใหม่ทั้งตู้ ฟังทางนี้!มาจดวิธีบล็อคไขมันไปใช้ที่บ้านได้เลย นอกจากออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว ซุปตาร์ก็ยังต้องมีผู้ช่วยรู้ใจในการควบคุมน้ำหนักนะครัช พูดเลอ ลบคำหมิ่นเหม่ของชาวเน็ต ที่ว่า… “ดาราก็แค่ถือกล่องถ่ายรูป ไม่กินจริงๆหร้อกกก” “จะกินจริงหรา!!!”
Make It Happen กันไปเลยค่ะ! พิสูจน์ได้จากชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป จากหุ่นป้ากลับมาเป็นนางฟ้าเหมือนเดิม ไม่เชื่อลองไปติดตาม IG ของพวกนางดูเน้อออ แล้วจะรู้ว่านอกจากหน้าสวยเป๊ะ หุ่นต้องน่าเซี๊ยะด้วยนะเค๊อะ

1.จ๊ะจ๋า-พริมรตาฉีกหน้ากากฟินิกซ์แก้มป่องพุงโต

สายกินและติดขนมในกองถ่ายเป็นชีวิตจิตใจ ลงพุงจนชาวเน็ตลือว่า… “จ๊ะจ๋าท้อง!” แต่ด้วยใจที่สตรองออกสื่อมายอมรับแบบเต็มปากเต็มคำ หุ่นดีขึ้นเพราะมีตัวช่วย…บล็อคไขมัน เบิร์นแป้ง ตัดปัญหาโยโย่เอฟเฟคทั้งหลายจ๊ะจ๋าเลือกแกลโล ลดน้ำหนักนวัตกรรมใหม่ที่มั่นใจใช้จริง
คลิกอ่านความในใจของจ๊ะจ๋า>>>http://www.kalothailand.com/b/52

2.หนูเล็กก่อนบ่าย ตลกร่างเล็กลงพุง

อีกหนึ่งคนจริงที่ออกมายืดอกว่าพกแกลโลติดกระเป๋าแม้จะดูตัวเล็ก แต่นั่งเมื่อไหร่ไขมัน+เซลลูไลท์เป็นชั้น กระดุมเสื้อแตกนะคะถึงขั้นแฟนคลับใน IG ตามฮาทุกภาพ ไม่ตลกละค่ะ เลยต้องฮึดหาตัวช่วย ล่าสุดพุงยุบ ไร้ไขมันแถมหน้าใสกว่าเดิมอยากรู้ว่าหุ่นนางปังแค่ไหนตามไปดูให้รู้กันไป
คลิกศึกษาข้อมูลจากหนูเล็ก
>>>http://www.kalothailand.com/b/65

3.ฮาย-อาภาพรอาจุมม่าตัวใหญ่หัวใจสลิมม์

เคยเฉียดตายจากความอ้วนและลดน้ำหนักแบบผิดวิธี มาวันนี้พี่ฮายลูกทุ่งเงินล้านสร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการสาวอวบระยะสุดท้าย ที่เคยเชพบ๊ะพลิกมาไม่บ๊ะอีกต่อไป หันมาฟิตออกกำลังกายลดน้ำหนักหายไป 15 กิโล จนแฟนคลับต้องขยี้ตางานนี้เจ๊เปิดเผยอย่างจริงใจว่าใช้ตัวช่วยอย่างแกลโลควบคู่ไปด้วย เพราะไม่มีเอฟเฟ็คให้เจ้ต้องหน้ามืด กลับมาทวงบัลลังก์ 34-25-35 สูงร้อยกว่าๆ ชอบม๊า ชอบม๊า
ศึกษาข้อมูลลดน้ำหนักแบบพี่ฮาย คลิก http://www.kalothailand.com/b/76

 

4. ติ๊ก-กัญญารัตน์ อดีตหน้าเป๊ะแต่หุ่นไม่ปัง

โดนแซวแร๊งแรง หน้าสวยเว่อร์แต่เบ้อเร่อมาก หายไปชุบตัวแป๊บเดียวสาวติ๊กกลับมีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ซะงั้น นี่ขนาดเดินทางเยอะกินเยอะ แต่ก็ยังผอมได้ ตั้งแต่พี่ชายแนะนำอาหารเสริมแกลโลให้
ออกกำลังกายเพิ่มเข้าไปอีกนิด มงก็ลงสาวติ๊กทันที ลดไป 5 กิโลเบาๆแม้โครงสร้างจะเป็นสาขยอวบ แต่เอส S ก็มีปรากฏให้เห็นเด่นชัด อิจฉานางมากเลยจ่ะ
ติดตามวิธีลดน้ำหนักของสาวติ๊กได้ที่>>>http://www.kalothailand.com/b/87

5. จาตุรงค์ ตลกหุ่นเทพแซ่บ 3 โลก

ซิคแพ๊คร้อนแรงจนถูกหนุ่มๆ รุ่นน้องอิจฉาเบอร์แรง งานนี้พี่รงค์ถึงกับออกปากเองเลยว่า ถ้าอยากหุ่นฟิตเปรี้ยะต้องออกกำลังกายให้มีวินัยและใช้แกลโลมาช่วยเสริมการเผาผลาญ ทำแค่นี้อายุก็ไม่เป็นปัญหา ซิคแพ็คมัดมาเต็ม แนะนำเหล่าแม่บ้านจดให้คุณสามีด่วนๆค้า
ตามไปอ่านเรื่องราวพี่รงค์กันเลย>>>http://www.kalothailand.com/b/81

 

6. น้ำผึ้ง เข้าเลข 4 พี่ไม่ยอมอ้วนตลอดชีวิต

หายหน้าไปนานสำหรับอดีตทองกวาวปี38กลับมาพร้อมร่างใหม่ไฉไลกว่าเดิมหลังจากใช้แกลโลจนน้ำหนักลดไป 5 กิโล สัดส่วนก็เปลี่ยนจนภาพฟ้อง พิสูจน์เลยว่าเลข 4ไม่มีผลกับความสวยอมตะ อยากรู้ว่าแกลโลมีดีอะไร ทำไมน้ำผึ้งมั่นใจไม่อ้วนตลอดชีวิต
กดอ่านต่อเลย>>>http://www.kalothailand.com/b/83

 

7.ธงธง ม๊กจ๊กชีวิตสายฮา

กรี๊ดแตกแหกโค้งมากกับลุคใหม่ ไม่เหลือคราบพุงป่องร่างพังหลังเจอมรสุมชีวิต จนตัวบวมแทบแตก ตั้งสติได้เลิกดราม่าว่าใครไม่รักก้ต้องรักตัวเองรีดน้ำหนักกว่า 15 กิโลตอนแรกนางกังวลคนจะมองไม่ดีเรื่องใช้ตัวช่วยลดน้ำหนัก แต่สุดท้ายแล้วก็เอาที่ตัวเองสบายใจ เลือกแกลโลมีมาตรฐานรับรองปลอดภัย ดาราในวงการนิยมใช้กัน ทุกวันนี้ผอมแล้ว กล้าพูดเต็มปากเต็มคำว่ามั่นใจใช้แกลโล
ตามต่อความแซ่บของนางได้ที่>>>http://www.kalothailand.com/b/70

 

8. กระแต ศุภักษรเซ็กซี่สตาร์แม่ลูกอ่อน

เป็นคุณแม่ลูก 1 ที่วอรี่เรื่องหุ่นหลังคลอดสุดๆ ล่าสุดกลับมาทวงบัลลังค์เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ได้สำเร็จ นอกจากยะโคะอยู่กับบ้านทุกวันแล้ว คุณกระแตยังมีผู้ช่วยดีอย่างแกลโล ลดน้ำหนักนวัตกรรมใหม่ที่คุณกระแตมั่นใจต่อสุขภาพ ทานก่อนมื้อกลางวันและมื้อเย็นครั้งละ 1 เม็ด บล็อกแป้ง บล็อกน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมัน ไม่มีผลกระทบกับระบบสมอง ดูหุ่นคุณแม่ตอนนี้ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เข็ดฟันพริกสิบเม็ดยอมแพ้
คลิกอ่านคุณกระแตกับวิธีลดหุ่นของเธอ >>>http://www.kalothailand.com/b/93

9. ฮารุ สุประกอบ ลูก 3 หุ่นยังเซี๊ยะตึงเปรี๊ยะจริงๆ

ดาราวัยรุ่นที่สร้างครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ประสบความสำเร็จที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง แล้วก็มีความอิจกับหุ่นคุณฮารุในตอนนี้ที่สวดด แม้ลูก 3 แล้วทำไมตัวยังเล็กได้ขนาดนี้ ล่าสุดมีเคล็ดลับเอามาจากเพื่อนๆ ในวงการ คือการใช้แกลโลควบคู่กับการต่อยมวย ซึ่งแกลโลจะช่วยเบิร์นเป็น 2 เท่า ไม่มีเอฟเฟ็คใดๆและปลอดภัยต่อสุขภาพมากๆ ทุกวันนี้คุณฮารุมั่นใจ ต่อให้กายอยากมีลูกอีกสักกี่คนก็ไม่สะเทือนร่างเจ้าค่ะ
ศึกษาวิธีลดหลังคลอดแบบคุณฮารุ >>>http://www.kalothailand.com/b/97

10. แพท ณปภา คุณแม่สุดสตรองครองใจสายแว๊นซ์

คนนี้ปักหมุดไว้เลยค่ะคุณแพทใช้แกลโลสมัยที่งานเข้าเยอะๆ 7 วันไม่มีเวลาออกกำลังกาย
ทานอาหารในกองถ่ายที่เลือกไม่ได้ ก็ได้แกลโลช่วยบล็อกร่างไว้ให้คงรูปแบบเดิม ไม่เผละ ไม่เละ ไม่ย้วย และหลังคลอดน้องเรซซิ่งก็โทรมาสั่งล่วงหน้าไว้ก่อน หย่านมปุ๊บจัดแกลโลทันที ครั้งนี้ใช้คู่กับการออกกำลังกายเพราะหลังคลอดไขมันส่วนเกินสะสมจะเยอะหน่อย แพทหุ่นดีได้ คุณเองก็มีได้ค่ะ
จดสูตรวิธีของคุณแพท >>>http://www.kalothailand.com/b/95

11. อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิกนกฟิตหุ่นอ่อยผู้

เวลานี้ไม่พูดถึงแม่อ๊อฟคงไม่ได้ หลังจากแอบปล่อยคลิปแนะนำวิธีจิกผู้ให้ลูกๆ ได้ชมกัน กับเพลงและงานแสดงสุดฟิน งานเยอะ เลิกกองดึก กินก่อนนอนเกือบทุกวัน แล้วไง เหนียงออก พุงบวม ลดยากล่ะทีนี้ ถึงเวลาต้องลดแล้ว ก็ได้แกลโลที่เพื่อนดาราแนะนำกันมา ช่วยบล็อกไขมันใหม่ เบิร์นไขมันเก่าที่สะสมให้หมดไป จะร้องสักร้อยเพลง เทคงานละครสัก 100 เรื่อง ก็มั่นใจหุ่นเฟิร์ม ไม่เผละ พร้อมออกล่าผู้วววว
อัพเดทหุ่นปัจจุบันของอ๊อป ปองศักดิ์ >>>http://www.kalothailand.com/b/101


เล่นยกขบวนมายืนยันเป็นเสียงเดียวว่า “มั่นใจเพราะใช้จริง” กันแบบนี้ ลุกขึ้นมาลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีกันดีกว่า เพราะลดน้ำหนักไม่ใช่แค่หน้าตาดี แต่สุขภาพยังดีด้วย ไหนๆชีวิตก็มีเรื่องยากหลายเรื่องแล้ว ลดน้ำหนักทำให้เป็นเรื่องง่ายดีกว่า เลือกแกลโลเป็นตัวช่วยและออกกำลังกายด้วย รับรองเริ่ด!!!เริ่มค่ะ!!!


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม