เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าละคร เพลิงบุญ สร้างกระแสความนิยมให้ดาราหลายคนมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ อดีตนางเอกหน้าสวย แอน วาสนา พูนผล ที่ตอนนี้พออายุอานามมากขึ้นก็มารับบทแม่ บทป้า บทน้า และบทน้าผ่อง แม่เลี่้ยงพระเอก พี่ฤกษ์ ในเรื่องนี้ แอนก็เล่นได้ไม่กลัวบารมี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเลย เพราะเข้าฉากปะฉะดะกันเกือบทั้งเรื่อง

ถ้าย้อนดูประวัติสมัยสาวๆจะเห็น แอน ก็มีดีกรีเป็นนางเอกซุปตาร์ที่ดังมากในยุคนั้นเมื่้อยี่สิบกว่าปีก่อน   เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่วัยรุ่น ด้วยการถ่ายแบบนิตยสารแฟชั่นเล่มอื่นๆ รวมทั้งงานโฆษณาต่างๆ  อีกทั้งยังเริ่มแสดงมิวสิควีดีโอวงดังๆอย่างนูโวและไมโคร 

ต่อมาได้ถูกชักชวนเข้าสู่วงการภาพยนตร์เล่นเรื่อง เวลาในขวดแก้ว ในบทจ๋อม (2534)  จากนั้นจึงมีผลงานภาพยนตร์ตามมาพักหนึ่ง แต่เริ่องที่ดังที่สุดของเธอ คือหนัง รองต๊ะแล่บแปล๊บ(2535) คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่เธอได้ร้องเพลงประกอบเพลง เกิดมาเพื่อเธอ  จากนั้น พอปี 2536 ก็เข้าสู่วงการละครโดยเป้นนางเอกให้ช่อง 3 เรื่องแรก คือ น้ำตาหยดสุดท้าย  พอเป็นนางเอกได้ไม่กี่เรื่อง แอนก็เป็นนางเอกคนแรกๆที่กล้ามาเล่นร้ายในละคร เพลิงรักเพลิงแค้น(ที่ดังมากเวลานั้น) จากนั้นแอนก็เลยไม่ได้กลับมาเป็นนางเอกอีกเลย

ตอนนั้นมีกระแสข่าวลือว่า แอน เป็น นางเอกนางแบบสาว ขี้วีนสุดๆคนนึง อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เป็นที่ร่ำลือในวงการ เลยได้ฉายา แอน ยาม้า  ทำให้อายุการทำงานกับการเป็นนางเอกก็เลยน้อยลงตามอารมณ์ ปุบปับ กลายเป็นนางร้าย กลายเป็นน้า เป็นแม่ไปตามเวลา

 

มีกระแสว่าช่วงที่เธอดัง เธอสวย และหยิ่งมาก เธอโลกส่วนตัวสูง เป็นคนตรง เป็นสาวเจ้าเสน่ห์มีพระเอกมาจีบหลายคนแต่เธอไม่สนใจใครในวงการเลย

ถึงตอนนี้อายุมากขึ้นแต่เธอก็ยังสวยอยู่ที่และสำคัญเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่เล่นบทไหนคนดูก็อินตามได้ค่ะ

 

Cr.ขอบคุณภาพจาก TAEW MODEL

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online