เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ 2006 ถูกตร.191 บุกจับขณะเสพไอซ์อยู่ในบ้านพัก เจ้าตัวร่ำไห้รับสารภาพเสพมากว่าปีแล้ว อ้างเครียด ตำรวจยึดมือถือเช็กความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับดารา-บุคคลในวงการบันเทิงอีกหรือไม่ หลังขยายผลจับเพิ่มคนที่นำยามาส่งให้ เผยตำรวจกองกำกับสายตรวจ 2 ขยายผลจากการจับผู้เสพซัดทอดถึงแฟนเอมี่คนขาย ก่อนจะล่อซื้อแต่ไม่พบของกลาง สอบจนรับสารภาพว่ามียาไอซ์-ยาอีซุกอยู่ที่บ้าน จึงตามไปตรวจค้นพบนางเอกสาวกำลังเสพอยู่พอดี โดนข้อหาเสพ ครอบครอง และจำหน่ายส่งให้ตำรวจท้องที่ดำเนินคดีนั้น

ความคือหน้าล่าสุด รรท.รอง ผบช.ทท. กล่าวอีกว่า ได้นำโทรศัพท์ของเอมี่และพล แฟนหนุ่มมาตรวจสอบ ยังไม่พบความเชื่อมโยงไปถึงใคร หากพบว่าเกี่ยวโยงถึงใครพร้อมเข้าจับทันที ไม่เว้นแม้ดาราหรือคนธรรมดา นอกจากนี้ได้ประสานข้อมูลกับทาง ป.ป.ส. เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินและยึดทรัพย์ของอดีตดาราสาวและผู้เกี่ยวข้อง ในฐานความผิดตามมาตรการสมคบ เพื่อการค้ายาเสพติด หากดูจากปริมาณยาของกลางที่ยึดได้ เป็นที่แน่ชัดว่า ปริมาณยาเกินขนาดที่กฎหมายกำหนดไว้กว่าที่จะมีไว้เสพเอง หากเป็นไปตามนี้ทาง ป.ป.ส.ก็สามารถดำเนินการตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

น.ส.ณัฐชา หรือพั้นช์ ได้เปิดปากกับชุดสืบสวนแล้วว่า ปกติมีอาชีพขายของออนไลน์ รู้จักกับนายปุณยวัจน์เป็นเวลากว่า 1 ปี ทำหน้าที่รับยาจากคนๆหนึ่งเหมือนกับนายปุณยวัจน์ หรือพล ก่อนนำไปปล่อยขายต่อ ซึ่งคดีดังกล่าวมีเส้นทางเชื่อมโยงคือ เพื่อนของนายพลเป็นเอเย่นต์ตัวใหญ่ ก่อนจะกระจายของมาให้ น.ส.พั้นช์ กับนายพล ที่อยู่ในระนาบเดียวกัน ก่อนที่ น.ส.พั้นช์กับนายพล จะนำของไปปล่อยต่ออีกทอดหนึ่ง บางครั้งหากของไม่พอก็จะขอยาซึ่งกันและกัน.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online