เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จอละครเย็นช่อง 3 เตรียมลุกเป็นไฟ เมื่อผู้จัดไฟแรงอย่าง “สตางค์” ค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น เตรียมส่งละครดราม่าเข้มข้น “รักร้าย” ลงจอ งานนี้สร้างพระนางเคมีใหม่อย่าง “ไม้-วฤษฏิ์” มาประกบคู่กันครั้งแรกกับนางเอกสาว “นาตาลี-ปณาลี” ในเรื่องราวความรักที่ถูกกีดกันด้วยความแค้นในฐานะของศัตรู การันตีผลงานด้วยฝีมือการกำกับการแสดงของ “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “แคท-ตฤณญา, เหม-ภูมิภาฑิต, บี-มาติกา, น็อต-วรฤทธิ์, ไอซ์-อภิษฎา, ขุน-ชานนท์, ซาบีน่า-อจิรภา, เอิร์ธ-สหรัถ, โอ๋-ฐาปกรณ์, ต้น-จักรกฤษณ์ ฯลฯ

ละคร “รักร้าย” เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากความแค้นที่ถูกเพื่อนรักของพ่อหักหลัง จนต้องขายศักดิ์ศรีเพื่อความอยู่รอด ทำให้ “วิเศษ (รับบทโดย ไม้-วฤษฎิ์)” ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในความดีกลับกลายเป็นซาตาน พร่าผลาญทำลายทุกคนที่คิดว่าเป็นศัตรู ไม่เว้นแม้แต่ “น้องเล็ก (รับบทโดย นาตาลี-ปณาลี)” หญิงสาวที่เขารักเท่าชีวิต แต่กลับเป็นลูกของศัตรู แม้เธอจะยอมเสียสละทุกอย่างให้เขาเพื่อไถ่โทษก็ตาม หากเมื่อความพยาบาทเดินมาจนสุดทาง เขากลับเป็นฝ่ายเจ็บปวดยิ่งกว่า เพราะหญิงสาวผู้เป็นหัวใจของเขากลับเป็นฝ่ายแก้แค้นเขาเสียเอง เขาจะผ่านพ้นผลแห่งกรรมที่เขาเป็นผู้ก่อขึ้นไปได้อย่างไร ต้องรอติดตามได้ในละคร “รักร้าย” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 –

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online