เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เรื่องเซ็กส์  และความหื่นไม่เคยปรานีใครทั้งนั้น ซึ่งทุกสิ่งล้วนเป็นธรรมชาติของมนุษย์  แต่เราจะจัดการกับอารมณ์ความเร่าร้อนดั่งไฟในร่างกายของเราอย่างไร  วันนี้ อีเจ๊ มีเรื่องราวมาเสนอจ้าา..

ผู้ชายชอบแฟนตาซีเรื่องเซ็กซ์!!

ผมชอบคิดเรื่องการมีเซ็กซ์กับแฟนบ่อยมาก จนตัวผมเองคิดว่าผมบ้าเซ็กซ์ไปแล้ว ผมผิดปกติไปรึเปล่าครับ

    การที่คุณชอบคิดเรื่องเซ็กซ์บ่อยๆนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยเลยจ้า บางที่อาจเป็นเรื่องปกติไปเลยก็ได้ เพราะผู้ชายที่มีช่วงอายุไม่ถึง 60 ส่วนใหญ่จะคิดเรื่องเซ็กซ์อย่างน้อยวันละครั้งเลยทีเดียว หรือบางคนอาจจะมากกว่านั้น ถ้าเทียบกับผู้หญิงแล้วจะมีเพียง 1 ใน 4 เท่านั้นที่จะคิดแบบนี้ แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะผู้ชายจะมีแฟนตาซีหรือจินตานาการเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์บ่อยกว่าผู้หญิงถึง 2 เท่า และจินตานาการของคุณผู้ชายก็แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความชอบส่วนตัวของแต่ละคน เพราะผู้ชายจะคิดถึงการมีเซ็กซ์โดยบังเอิญมากกว่าผู้หญิง เพียงแค่เขาไม่ได้แสดงออกมาตามความคิด ความคิดกับการกระทำจึงไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นการคิดเรื่องแบบนี้บ่อยๆ ก็ถือเป็นเรื่องปกติไปเลยจ้า

 

 จริงหรือผู้หญิงดูหนังเอ็กซ์แล้วไม่มีอารมณ์!

เวลาจะมีเซ็กซ์แต่ละทีแฟนจะชวนดูหนังเอ็กซ์ แต่หนูไม่ชอบดูเลยเพราะดูไปก็ไม่มีอารมณ์เหมือนเขา เป็นเพราะอะไรคะ เวลาผู้หญิงดูหนังโป๊ถึงไม่คอยมีอารมณ์

           จริงๆแล้วผู้ชายมักจะเข้าใจผิดคิดว่าการดูหนังเอ็กซ์จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ของฝ่ายหญิงได้ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย  เพราะสำหรับผู้หญิงแล้วส่วนมากจะชอบดูหนังประเภทรักโรแมนติกที่มีฉากเลิฟซิน  ภาพโป๊ วอบๆแวมๆนิดๆ  เพราะถ้ามากกว่านั้น(เหมือนหนังเอ็กซ์)ผู้หญิงจะรู้สึกว่าภาพเหล่านั้นน่ารักเกียจ   นอกจากจะไม่มีอารมณ์ร่วมแล้วอาจจะทำให้เสียอารมณ์ไปเลยก็ได้ ซึ่งผิดจากฝ่ายชายที่เห็นภาพการมีเซ็กซ์ หรือภาพโป๊ เปลือยกายแล้วมากๆจะทำให้เกิดความต้องการได้ง่ายๆนะจ๊ะ

ข้อมูลจากนิตยสาร สตาร์นิวส์
ภาพ wowgolfer.com

TV Pool Online