เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      คงมีหลายคนสงสัยว่าเรื่องภายในเรือนจำ เวลาคนภายในคุกมีอารมณ์ความกำหนัด จะเป็นอย่างไร นี่คือประสบการณ์หนึ่งจากเรื่องเล่า ที่ปรากฎในสื่อโซเชียล ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องลับในเรือนจำชาย ที่โดยเผยจากบุคคลที่ระบุว่าเป็นผู้คุมเรือนจำ  เรื่องราวทางเพศสัมพันธ์ในคุกจะเป็นอย่างไร ไปติดตามได้จากเรื่องนี้ 

      ในฐานะผู้คุมเรือนจำหน่อยนะครับพี่ๆ ไอ้เรื่องผู้ต้องขังมีเพศสัมพันธ์กันเนี่ย มันมีจริง มีมานานมากแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะโดนอัดก้นกันทุกคน จากประสบการณ์ที่ผมเห็นๆมา ส่วนมากจะลักลอบอัดก้นกันตอนดึกๆแล้ว ตอนเข้าเวรก็เดินตรวจความเรียบร้อยไปตามเรือนนอน เจอบ่อยๆก็ตอนหลังตีหนึ่ง ตีสอง บางคู่ก็เป็นผัวเมียกันมาตั้งแต่อยู่นอกคุก บางคู่ก็มาถูกใจกันในคุก ผมก็ห้ามปรามในกรณีที่สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนร่วมห้อง ส่วนมากพวกเขา

       จะรู้มุมกล้องCCTV ทุกจุดในเรือนนอน เวลาอัดก้นกัน ก็จะหลบมุม ใช้มุมที่กล้องส่องไม่เห็น หรือเห็น แต่ไม่ชัดเจน บางทีผู้คุมเข้าเวรผลัดละ1คน ผู้ต้องขังเกือบพันคน มีเกือบสามสิบห้องนอน บางทีเราเดินตรวจ แต่พวกเขาใช้เวลากันแป๊ปเดียว ก็เสร็จครับ มันถึงมองไม่ทัน หรือห้ามปราม หรือเข้าช่วยเหลือในกรณีที่โดนรุมไม่ทัน บางทีก็กล้องชำรุดตามสภาพ เลนส์เป็นขี้เกลือบ้าง มองไม่ชัด ผมก็อาศัยวางสายข่าว ตามห้องต่างๆ ให้ช่วยดูแลเด็ก

       สาว(กระเทยที่สวยๆ มีหน้าอก และเสี่ยงต่อการโดนรุม….ครับ) ส่วนมากจะเป็นพวกนี้ที่โดน  และบางคนก็ยิมยอมด้วย สำหรับพวกหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ที่แมน100% แต่โดนจีบ โดนข่มขู่ ลวนลาม ก็จะขัดขืนกันไปปกติ ไม่ใช่ว่าโดนทุกคนครับ พวกเขาก็อาศัยเข้าบ้านใหญ่(แก๊งค์ใหญ่) เพื่อไม่ให้โดนอัด เพราะส่วนมากพวกบ้านใหญ่ เขาเกลียดพวกคดีข่มขืน พวกที่ชอบอัดก้นส่วนมากจะต้องโทษคดีข่มขืนเด็ก คนแก่ ฆ่าข่มขืนพวกนี้อ่ะครับ

ขอบคุณเรื่องเล่าจาก
Cr. http://khaossoda.blogspot.com/2015/08/blog-post_95.html

ภาพจาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online