เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลด้วยการเปิดตัว กล้อง Mirrorless Fuji X-T100 เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะถ่ายภาพแบบมือสมัครเล่น เป็นกล้องเซลฟี่ หรือจะถ่ายแบบมือโปร ก็มีหลายฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน นอกจากนี้ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายทำให้กล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 ยังถือเป็นกล้องเซลฟี่อีกตัวที่น่าจับตามองในปี 2018 สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูป หรืออยากยกระดับการถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟนให้มีความจริงจังมากขึ้น แต่ยังคงความสามารถในการถ่ายรูปเซลฟี่โชว์ แชร์ลงบนโซเชียลมีเดียได้ง่าย X-T100 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

กล้อง mirrorless Fuji X-T100 กล้องเซลฟี่ได้ ในแคมเปญ Find Your Wonder-Side

 

กล้อง Mirrorless Fuji X-T100 กับ Find Your Wonder-Side 

กล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 อยู่ภายใต้แคมเปญ “Find Your Wonder-side” พบชีวิตอีกด้านที่วันเดอร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จาก X-T20, X-E3 และ X-A5 ในปีที่ผ่านมา ในครั้งนี้บริษัทฟูจิฟิล์มมาพร้อมกับกลยุทธ์ Music Marketing ปล่อย Online Video นำทีมด้วย Brand Ambassadors อย่างวง Potato และ วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่มาจับคู่ร้องเพลง “เพียงพอ” ของวง Potato ในเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว Wonder-side สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เดินทางเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ พร้อมสโลแกน “ช็อตไหนก็วันเดอร์ แค่มี Fuji X-T100”

สำหรับตัวกล้อง Fujifilm X-T100 มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลงใหลในการถ่ายภาพและเซลฟี่ มีเอกลักษณ์ในการถ่ายภาพของตนเอง ชอบกล้องที่มีขนาดเล็ก มีรูปทรงที่สวยหรู Classic Retro สำหรับกล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 ใช้เซ็นเซอร์ APS-C CMOS ที่มีความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมช่องมองภาพ Electronic Viewfinder และยังมาพร้อมกับ จอภาพแบบพับด้านข้าง ทำให้สามารถเป็นกล้องเซลฟี่ในตัวได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวกล้อง Mirrorless ยังมีระบบทัชกรีน ระบบออโต้โฟกัสความเร็วสูง รองรับการถ่ายวิดีโอ ระดับ 4K พร้อมทั้งการเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ 4.1 ทำให้เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น พกพาไปได้ทุกที่ได้ง่าย และทีสำคัญที่สุดคือให้คุณภาพไฟล์ภาพที่สวยที่สุด ซึ่งเป็นปรัญชาของ Fujifilm

สเปกกล้อง Mirrorless Fuji X-T100 ถ่ายรูปโปรก็ดี เป็นกล้องเซลฟี่ก็ได้

           สเปกกล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 

  • เซ็นเซอร์ขนาด APS-C ความละเอียด 2 MP รองรับระบบ Phase Detection

 

  • โฟกัสทั้งหมด 91 จุด รองรับ Face Detection/Eye Detection และ Face Auto Shutter

 

  • ISO 200-12800 รองรับการขยายถึง 100-51200

 

  • รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K 15P ได้นาน 29 นาที

 

  • ช่องมองภาพแบบ EVF ความละเอียด 36 ล้านพิกเซล อัตราขยาย x0.62
  • หน้าจอสัมผัสขนาด 3 นิ้ว สามารถพับออกมาได้

 

  • ความเร็วชัตเตอร์สูงสุด 1/32000 วินาที

 

  • ถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 6 ภาพต่อวินาที

 

  • หน้าจอรองรับระบบสัมผัส

 

  • สามารถส่งรูปผ่านระบบ Wi-Fi, Bluetooth รองรับระบบ Seamless หรือสามารถส่งรูปจากกล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 ได้ทันทีหลังถ่ายเสร็จ

 

  • เพิ่มฟิลเตอร์ใหม่ Fog Remove และ HDR Art

 

  • แบตเตอรี่รุ่น NP-126S

 

  • รองรับ SD Card: UHS-I

 

  • น้ำหนักรวมกล้อง แบตเตอรี่ 448 กรัม

Fuji X-T100 กล้อง mirrorless ถ่ายรูปครบเครื่อง เป็นกล้องเซลฟี่ก็ไฉไล

 

สำหรับใครที่กำลังมองหา กล้อง Mirrorless คู่ใจซักตัว Fujifilm X-T100 ถือว่าเป็นกล้องที่ตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเป็นกล้องเซลฟี่และกล้องโปร พร้อมการดีไซน์แบบ Classic Retro เท่ห์ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะถ่ายภาพแบบ Street, ภาพวิว หรือแม้กระทั่งการถ่ายแบบ Portrait ก็ทำได้อย่างไร้ที่ติ เพราะกล้อง Mirrorless Fujifilm เด่นเรื่องโทนสีผิวที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ ถือว่าเป็นกล้องเซลฟี่อีกตัวหนึ่งที่กำลังมาแรงในปีนี้

ส่วนนักถ่ายภาพที่เป็นมือโปรขึ้นมาหน่อย ก็คงถูกใจกับกล้อง Mirrorless ตัวนี้ ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ตามความชอบ ทำให้แต่ละภาพมีเรื่องราวและให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน นอกจากนั้นด้วยคุณสมบัติที่ครบครันจาก กล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 ไม่ว่าจะเป็น View Finder ที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพในพื้นที่ที่มีแสงแดดจ้า หรือจอที่พลิกได้ 3 ทิศทาง ทำให้ถ่ายภาพได้ทุกสถานที่ ทุกมุม และทุกรูปแบบ

ใครที่สนใจอยากอ่านคุณสมบัติ รวมถึงตัวอย่างภาพถ่ายและวิดีโอของกล้อง Mirrorless Fujifilm X-T100 ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fujifilm X-T100 หรือสามารถเข้าไปลองสัมผัสความเท่และดีไซน์ที่แตกต่างได้ที่ช็อป Fujifilm ทุกสาขา หรือร้านจำหน่ายกล้องชั้นนำทั่วไป