เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจนนี่ กัปตันวง BLACKPINK เป็นคนแรกในสมาชิกของวง ที่ปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาให้ได้ฟังกัน แต่ก่อนที่จะปล่อยเพลงออกมา เจนนี่ ได้มาพบกับสื่อในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

เจนนี่ ได้พูดถึงผลงาน ‘SOLO’ ของเธอว่า

“เพลงนี้ได้เปิดเผยให้กับแฟนๆได้ฟังกันแล้วในคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ที่ผ่านมา แต่ฉันยังไม่เชื่อตัวเองเลยค่ะว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการจริงๆ ฉันคิดว่าฉันควรเตรียมตัวที่จะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงได้แล้ว”

ในประเด็นของการถูกเลือกเป็นสมาชิกคนแรกที่ได้ปล่อยผลงานเดี่ยวออกมา เจนนี่ ได้เล่าว่า

“สำหรับการปล่อยเพลงโซโล่ของฉัน มันไม่ใช่ว่าฉันเริ่มทำเพลงหลังจากที่ถูกเลือกให้เป็นคนแรกนะคะ พวกเราทุกคนได้ทำงานเพลงของตัวเองกันมาตลอด เหมือนกับว่าพวกเราเริ่มต้นมันพร้อมๆกันทุกคน

มันเป็นเรื่องสนุกค่ะที่ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาในเพลงๆนี้ แต่ก็รู้สึกหนักใจกับการที่เป็นคนแรกของโปรเจคนี้ที่ปล่อยผลงานออกมา แต่ฉันอยากที่จะรู้สึกสนุก และคิดว่ามันเป็นการต่อยอดของสิ่งที่พวกเราได้แสดงออกมาจนเป็น BLACKPINK ในตอนนี้”

เมื่อถามถึงเรื่องคำแนะนำจากประธาน ยางฮยอนซอก ในการทำงานเดี่ยว เธอได้เล่าว่า

“ท่านประธานให้การเอาใจใส่ในโปรเจคนี้อย่างดีเลยค่ะ ฉันได้ข้อความถึงเรื่องนี้เกือยทุกวัน และท่านประธานยังเลือกชุดสำหรับขึ้นสเตจให้ด้วย แถมยังแสดงความคิดเห็นด้วยว่าชุดไหนดูไม่ดี

ท่านประธานยังบอกว่า ให้ฉันออกไปแสดงแล้วเอาชนะทุกคนให้ได้ แต่ไม่ได้มีความหมายในทางลบนะคะ แต่เหมือนกับเป็นการบอกฉันว่า ฉันสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ฉันคิดว่าเป็นการบอกให้ฉันสลัดภาพของการเป็นคนขี้อาย และปล่อยความมั่นใจออกมาเต็มที่ในบทบาทของศิลปินเดี่ยว”