เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำว่า “คู่จิ้น” เป็นศัพท์บัญญัติในวงการบันเทิง มีความหมายว่า “คู่รักในจินตนาการ” หรือแปลให้ชัดๆยิ่งขึ้นก็หมายถึง “คู่ดาราที่แฟนๆ อยากให้รักกัน” นั่นเอง

ก่อนหน้านี้เราได้ยินคำว่า “คู่ขวัญ” นั่นแตกต่างจาก “คู่จิ้น” ตรงที่คู่ขวัญเป็นแค่พระเอกนางเอกที่แฟนๆชอบดูเล่นละครคู่กัน แต่คู่จิ้นไปไกลกว่านั้นถึงขั้นแฟนละครมโนอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆเลย

แต่วันนี้ทีวีพูลจะพาไปชม คู่จิ้น ที่ได้เป็น คู่จริง ได้มีการครองคู่เป็นคู่ชีวิตร่วมกัน จะมีใครบ้างลองไปดูกันเลย

กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร

คู่ขวัญจนกลายเป็นคู่ชีวิต ที่แค่เพียงหนุ่มบรู๊คเล่นละครเรื่องแรกก็ปิ๊งรักนางเอกแล้วจากละครเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” ละครรักใสๆ ก่อนจะมีละครคู่กันออกมาอีกถึง 5 เรื่อง และคบกันมายาวนานนานถึง 11 ปี ก่อนลั่นระฆังวิวาห์เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2552  ส่วนตอนนี้ก็มี 2 ณ ณดา และณดล ที่สวยหล่อตามคุณพ่อคุณแม่มาติดๆ

เคน ธีรเดช – หน่อย บุษกร

สามีแห่งชาติรายแรกๆ ของไทย กับคุณภรรยาตัวจริงที่ยังสวยไม่สร่าง ทั้งคู่เคยเล่นละคร “คนของแผ่นดิน” ด้วยกัน แถมหนุ่มเคนยังเคยมีวีรกรรมโป๊ะแตกออกอากาศตั้งแต่สมัยที่ยังไม่เปิดตัว ด้วยการหลุดเรียกสาวหน่อยว่าแฟน กลางรายการนั่งยางโชว์ ใครอยากเห็นช็อตสุดฟินนี้ไปค้นหาดูได้เลยใน Youtube ส่วนตอนนี้ทั้งคู่ก็มีผลิตผลเคนน้อย เป็นน้องคุณ และน้องจุน ที่แววหล่อมาเต็มตั้งแต่ตอนนี้ โตขึ้นได้เป็นขวัญใจของแม่ป้าย่ายายแน่ๆ

ป๋อ ณัฐวุฒิ – เอ๋ พรทิพย์

เป็นคู่รักแหวกแนวของพระเอกและนางร้ายที่ตกหลุมรักกันกลางละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” ถึงกับให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักๆ ว่าทุกครั้งที่พี่คล้าวต้องสะบัดแขนหนีสายใจ มันช่างขัดกับความรู้สึกเสียจริงๆ แถมวิธีการจีบก็น่ารักทำเนียนโทรไปถามเรื่องหมา แต่ไหงกลายเป็นจีบไปได้เน๊าะ?  จนถึงวันนี้ทั้งคู่ก็ครองรักกันมายาวนาน 13 ปี พร้อมกับ 2 แสบสุดหล่อ น้องภู และน้องเภา

พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา

คู่บ่าวสาวป้ายแดงแบบสดๆร้อนๆ ที่มีบ่อเกิดความรักจากละคร ฝันเฟื่อง ถึงแม้ว่าตอนนั้นทั้งคู่จะเป็นเพียงเพื่อนสนิท แต่เมื่อต่างคนต่างโสด ความสัมพันธ์แบบเพื่อนก็พัฒนากลายเป็นคนรักที่น่ารักกำลังสิบ ตัวติดกันอยู่ตลอด แถมยังมีโมเมนท์ฟินๆ ออกมาฆ่าคนโสดอยู่บ๊อย บ่อย จนเห็นรูปทีไรก็ยิ้มตามไปด้วยทุกครั้ง และเชื่อใครได้เห็นวันแต่งงานของทั้งคู่แล้ว ก็คงทำให้คนไร้คู่อิจฉาตาร้อนเป็นแถบแน่ๆ