เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าหนักมาก สำหรับ เท่ง เถิดเทิง หลัง มาลา ภรรยา ออกมาโพสต์ภาพหญิงสาวปีนหน้าต่างหนี พร้อมประกาศจับกิ๊กได้คาหนังคาเขา จนล่าสุดดราม่ารุนแรง ภรรยาออกมาบอกไม่ส่งเงิน แม่เลี้ยงลูกเองได้ จนถูกโซเชี่ยลรุมต่อว่า และลูกสาวต้องออกมาวอนขออย่าทำร้ายแม่นั้น
โดยวันนี้ทีมงานเราจะไปเปิดบ้าน ตามติดชีวิตที่ต่างจังหวัดของเท่ง เถิดเทิงกันคะ จากเด็กสุโขทัยเดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ จนกลายเป็นตลกชื่อดังระดับชั้นนำของเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” หรือ “พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ” เองกลับไม่เคยลืมความเป็นเด็กบ้านนอก ยังคงคิดถึงกลิ่นดิน กลิ่นฟาง กลิ่นขี้ควาย แม้จะมีบ้านหลังใหญ่โตในกรุงเทพฯ แต่เมื่อมีเวลาว่างเขาและครอบครัวก็มักจะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านอีกหลังหนึ่งในจังหวัดนครนายกซึ่งซื้อมาได้ 7-8 ปีแล้ว

ปกติถ้าไม่มีงานที่กรุงเทพฯ เท่ง เถิดเทิง จะขับรถมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์อาทิตย์เพราะชอบความเงียบสงบ และธรรมชาติของที่นี่ แม้บ้านในกรุงเทพฯ ย่านบางบัวทองจะหลังใหญ่โตแต่ไม่มีที่ให้เดินเล่น ปลูกต้นไม้เหมือนบ้านหลังนี้
ทุกเช้าที่บ้านนครนายกเท่ง เถิดเทิงจะตื่นแต่เช้าลงมาดูแลทำความสะอาดบ้าน กวาดใบไม้ เผาขยะ ว่างๆ ก็ปลูกผัก ดูแลพืชพันธุ์ที่ตัวเองปลูกไว้ ถ้ามีเวลาจะต้องช่วยภรรยาแกะเนื้อปลานิลสำหรับใช้เป็นส่วนผสมในน้ำยาขนมจีนแม่มาลา (ขนมจีนที่ขายอยู่ในตลาดเท่ง เถิดเทิง จังหวัดนครนายก) ชีวิตประจำวันที่นี่ของเท่งจึงค่อนข้างเรียบง่าย สงบ
“อยู่ที่นี่แล้วมันสบายใจ สบายกาย สบายปอด ผมไม่ชอบอยู่กรุงเทพฯ แต่เพราะมีครอบครัว ห่วงลูก มีเงินผมไม่เคยใช้ ใช้ไม่เป็น แต่งตัวไม่เป็น เดินห้างไม่เป็น ไม่รู้จะซื้ออะไร แต่มาอยู่ที่นี่แล้วมีความสุข บางวันก็เดินเท้าเปล่ารับแร่ธาตุจากดิน มาอยู่ที่นี่แล้วไม่อยากกลับกรุงเทพฯ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online