เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้บินไปเกาหลีบ่อยมาก ส้มเช้ง สามช่า ใช้ชีวิตดี๊ดี แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องผ่านช่วงเวลาแห่งความลำบากมาเหมือนกันตั้งแต่เด็ก โดยส้มเช้งได้เขียนแคปชั่นเล่าเรื่องนี้ไว้ว่าตอนเด็ก ที่มีเงินแค่ 3 บาท แต่ต้องเอาไปซื้อกระดูกหมูมาแทะทั้งบ้าน ในขณะที่เธอกำลังนั่งกินขาหมูที่เกาหลี ก่อนจะบินกลับมาเมืองไทยไว้ว่า

 

 

“เห็นขาหมูแล้วนึกถึงเมื่อตอนเด็กๆ ทุกวันจะมีอาเจ็กคนนึง ขี่สามล้อขายขาหมูจะขับผ่านหน้าบ้านทุกวันตอนสายๆ วันไหนมีเงิน3บาท ก็จะมายืนรอเพื่อจะซื้อกระดูกหมูมาแทะกิน บางวันยืนรอเก้อ เพราะอาเจ็กยังขายเนื้อขาหมูไม่ได้ เค้าก็จะไม่เลาะกระดูกมาขายเด็ดขาด ถามว่าอยากกินเนื้อขาหมูมั้ย ไม่อยากเลยเพราะมันแพง และทั้งบ้านก็จะติดรสชาติของกระดูกหมู มากกว่าเนื้อหมู จนทุกวันนี้ก็ยังชอบแทะกระดูกหมูมาตลอด คนแก่เล่าเรื่องเก่า 555”

 

 

แต่ดูเหมือนว่าคลิปนี้คนจะไม่ได้โฟกัสที่อาหาร แต่โฟกัสที่หน้าส้มเช้งมากกว่า เพราะช่วงนี้ความสวยทะลุเลนส์ออกมาเลย สวยผิดหูผิดตา หน้าเด็กลงอีกแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ส้มเช้งอายุ 51 ปีแล้วนะ สวยจนมองเพลินจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online