เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาทีมงานที่ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อสาว แนท ณัฐชา นวลแจ่ม หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” ได้รับโจทย์ให้เปลี่ยนหน้าเป็น “เจ๋ง บิ๊กแอส” อดีตคนรักที่เพิ่งเลิกรากันไป ขณะซ้อมร้องเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” อยู่บนเวทีนั้น สาวแนทอินไปกับเนื้อเพลงจนปล่อยโฮ น้ำตาไหลพราก ทำเอาทีมงานต้องรีบเข้าไปกอดปลอบจนหยุดร้องไห้ ถึงจะกลับไปซ้อมได้ใหม่อีกครั้ง

โดย แนท เผยว่า “จริงๆแนทก็คิดว่าเราเข้มแข็งขึ้นมาได้ในระดับนึงแล้ว แต่ไม่รู้ทำไม แทบจะทุกครั้งที่ร้องเพลงนี้ มันรู้สึกอินมาก พอร้องไปแล้วคิดตามเนื้อเพลงแล้วมันเหมือนชีวิตเรามาก เหมือนเพลงนี้มันเขียนมาให้เราเลย แบบชีวิตคนเรามันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ แล้วการเปลี่ยนแปลงนั้นมันเกิดขึ้นกับเรา เราก็เลยอิน แล้วรูปที่ทีมงานใช้ประกอบเพลง ก็เป็นรูปพี่เขาอีก เหมือนเราร้องเพลงนี้ให้เขา”

“ตอนนั้นบอกเลยว่าแนทควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ สักพักเริ่มตั้งสติ มีทีมงานมากอด มาให้กำลังใจเราก็โอเค หยุดร้องไห้ แล้วกลับมาซ้อมได้เหมือนเดิม ฝากติดตามด้วยนะคะ เพลงนี้ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกจริงๆ แล้วแนทต้องเปลี่ยนหน้า เป็นพี่เจ๋งด้วย บอกเลยว่าเหมือนมาก เหมือนจนเราที่เคยเป็นคนใกล้ชิดเขา ยังตกใจ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online