เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ออกมาตอบแบบชัดเจน สำหรับ  พีช-พชร จิราธิวัฒน์’ ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตเรื่องที่พา ‘แพทริเซีย กู๊ด’ แฟนสาว เข้าแจ้งความดำเนินคดี ชายหนุ่มที่แอบอ้างเป็นสื่อมวลชนแฝงตัวเข้าไปในงานอีเวนต์ แล้วซ่อนกล้องไว้ในรองเท้า เพื่อแอบถ่ายใต้กระโปรงของนางเอกสาว

ตอนนี้แพทริเซียเป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ปกตินะครับไม่ได้มีอะไร น้องเขาก็ไม่ถึงกับตกใจ เขาก็ใช้ชีวิตปกติส่วนเรื่องคดีก็ยังไม่จบครับ ตอนนี้ก็รออย่างเดียวเพราะว่ามีการประกันตัวไปแล้ว รอในที่นี้คือรอผู้เสียหายเพิ่ม”

ยังไม่ได้เป็นคดีความใช่ไหม ?
“มันอยู่ในเรื่องระหว่างรอศาลด้วยครับ คิดว่าเราน่าจะหาผู้เสียหายเพิ่มและจะผลักดันเรื่องนี้ ไปให้ถึงที่สุดให้มันหนักกว่าเดิม”

เราช่วยยังไงบ้างที่อยากให้เรื่องนี้ไม่ใช่เคสที่ผ่านไป ?
“ผมรู้สึกว่าไม่มีเรื่องแบบนี้เยอะมาก มีมาตั้งหลายรอบ หนังสือพิมพ์ก็ลง โซเชียลก็ลงมันไม่มีอะไรดีขึ้น มันจบด้วยที่ทุกคนยอมความกัน และกฎหมายประเทศเรา เบามากปรับแค่ 10,000 เขาจ่ายเขาก็ทำต่อ มันไม่ใช่ว่าจะดีขึ้นเลย เรื่องนี้ถ้ามันผลักดันไปเรื่อยๆมันจะทำให้โทษของมันแรงขึ้นได้ ส่วนตอนนี้ที่กำลังรวบรวม ผมคิดว่า มีผู้เสียหายอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 30 รายจากที่เขาเปิดกล้องดู จากแค่คนคนเดียวผมคิดว่าถ้าเราดำเนินเรื่องถึงที่สุดมันก็จะ คูณตามจำนวนคนจากติดคุก 1 เดือนก็กลายเป็น 30 เดือน”

เราได้ติอต่อผู้เสียหายบ้างหรือยัง ?
“ยังครับ ตอนนี้กำลังเปรียบเทียบว่าใครใส่ชุดอะไรบ้าง เพื่อหาว่าคนคนนั้นจริงๆแล้วเป็นใครเท่าที่ผมทราบไม่ได้มีแค่นักแสดงที่โดนนักข่าวก็โดนไม่เหมือนกันผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว ผมคิดว่าคนที่เป็นผู้หญิงควรที่จะพูดเรื่องนี้ให้มากขึ้น”

เราจะอาสาเป็นคนตัวตั้งตัวตีเรื่องนี้เลยไหม ?
“ไม่ถึงขนาดนั้นครับผมคิดว่า มันไม่ใช่แค่ตัวแพทคนเดียว มันทำให้ผู้หญิงหลายๆคน ที่โดนแอบถ่าย เราเห็นข่าวแบบนี้เยอะมากมันควรจะมีอะไรบางอย่างมาจัดการกับเรื่องนี้ไม่งั้นก็จะผ่านไปแล้วไม่มีวันจบ”

” จริงๆแล้วถ้าโรงแรมต้องเป็นคนฟ้องว่าเขาเป็นผู้เสียหายโดยตรงส่วนผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ก็ช่วยได้แค่ช่วยดูกฎหมายยังไงทนายต้องเป็นยังไง ถ้ามีเวลาว่างก็จะเข้าไปช่วยหาหลักฐาน ส่วนในรายละเอียดผมก็ยังไม่ได้ดูลงลึกมากตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่มีเวลามาเพิ่งกลับมาว่าง”

” ผมคิดว่าในแง่ของความเป็นคนทุกคนต้องโกรธ มันไม่ใช่เรื่องปกติ มันไม่ใช่เดินมาทักทายธรรมดามันเป็นเรื่องที่มันผิดแปลก สังคมควรจะต้องพิสูจน์ว่ามันผิดปกติ”

เราเจอผู้ต้องหาที่มาถ่ายแฟนเราแล้วยังไงบ้าง ?
” ผมไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะคำพูดมันสามารถนำไปใช้ในชั้นศาลได้ผมแค่บอกเขาว่า จะดำเนินคดี และไม่ได้ต่อว่าอะไรทั้งนั้น ให้กฎหมายจัดการดำเนินเรื่อง”

เป็นห่วยแพทมากขึ้นไหม ?
“ผมว่าเขาดูแลตัวเองได้แค่เหตุการณ์แบบนี้มันไม่มีใครนึกว่ามันจะเกิดขึ้นไม่มีใครรู้หรอกถือว่าเป็นบทเรียนที่ต้องระวังตัวมากขึ้นไม่ใช่แค่ตัวเราเองสังคมก็จะได้เรียนรู้มากขึ้นด้วย”

ปีใหม่มีแพลนไปไหนไหม ?
“ยังไม่มี ยังไม่ได้คิดเป็นจริงจังเลย เดียวถ้ามีจะบอกอีกทีครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online