เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาวชื่อดัง วิกกี้ สุนิสา เจทท์ โพสต์รูปและแคปชั่นไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของผู้กำกับคนดัง เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี วัย 73 ปี ด้วยภาวะหัวใจวาย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ว่า “ขอบพระคุณสำหรับโอกาส ขอบพระคุณสำหรับวิชา ขอบพระคุณสำหรับความอบอุ่น ..ขอให้อาเปี๊ยกพักผ่อนให้สบายนะคะ #จากอีหวาน”

ทั้งนี้ดาราสาวเคยร่วมงานกับผู้กำกับผู้ล่วงลับในละคร “ไฟรักอสูร” ทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ.2552 ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอีกครั้งในบทฝาแฝด “หวาน” และ “น้ำตาล” โดยได้ให้สัมภาษณ์

“กี้ทราบข่าวการเสียชีวิตของอาเปี๊ยกช่วงเช้าวันนี้ พี่ชาย(ชาตโยดม)มาบอก รู้สึกตกใจมากและเสียใจค่ะ เพราะเท่าที่ทราบคืออาเปี๊ยกสุขภาพแข็งแรงดี เมื่อ 9 ปีที่แล้วกี้เคยร่วมงานกับอาเปี๊ยกในละคร “ไฟรักอสูร” ภาพจำของผู้กำกับคนนี้คือเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก ต้องการให้งานออกมาดีที่สุด อาเปี๊ยกชอบอะไรที่สมจริงที่สุด สมมุติในเรื่องมีฉากต้องติดเกาะก็ต้องติดเกาะจริงๆ คือไม่มีห้องน้ำหรือโรงแรม หลายคนคงจำฉากในตำนานของละครไฟรักอสูรได้ที่นางเอกโดนพระเอกถีบลงจากเรือในชุดแต่งงาน อาเปี๊ยกเลือกโลเกชั่นเป็นเกาะที่ จ.กระบี่ ซึ่งสวยงามมาก แต่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ”

“วันนั้นจำได้ว่าเอาเครื่องปั่นไฟขึ้นเรือไปด้วย ต้องถ่ายเทคนและอุปกรณ์ต่างๆ จากเรือใหญ่ลงเรือเล็กเพื่อเข้าไปถึงเกาะให้ได้มากที่สุด ทุกคนต้องช่วยแบกอุปกรณ์ขึ้นเกาะเพราะเรือเข้าไม่ได้ นักแสดงหรือทีมงานที่จะทำธุระส่วนตัวก็ต้องขุดทรายเพื่อกลบของตัวเอง ทำงานแข่งกับเวลาเพราะเอาไฟไปตั้งได้ไม่กี่ตัว ถ้าพระอาทิตย์ตกดินเท่ากับแสงหมดคือจบ แต่ว่าทุกอย่างก็ถ่ายทำออกมาได้ภาพที่สวยสมใจ รวมถึงไม่มีใครบ่นเลยเพราะเชื่อมั่นว่างานที่ผ่านมุมมองของอาเปี๊ยกจะต้องออกมาสมจริงที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online