เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดชีวิตครอบครัว ดาราหนุ่มขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ โจ๊กเกอร์ นพชัย ที่เจ้าตัวยอมรับ ชอบแฟนเด็ก เจอ โบว์ ภรรยา ตอนเป็นนักศึกษา ตื่นเต้น จีบโบว์ ตอนอยู่ปี 2

เราก็จีบเด็ก เขาอยู่เชียงใหม่ อ่อนกว่า 8 ปี เขา 20 เรา 28 จริงๆ เราก็ไม่ได้แก่นะ ตอนนั้น ขณะ ภรรยา บอก จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากได้แฟนแก่ ขนาดนี้ แค่ อายุมากกว่า 5 ปี 3 ปี ก็พอแล้ว แถมภรรยาบอก จริงๆ ไม่ชอบดาราเลย เพราะรู้สึกดารานักแสดงเจ้าชู้ แต่มีเข้ามาจีบหลายคน รวมทั้ง พี่โจ๊กด้วย

เรื่องชีวิตครอบครัว เมียอัดอั้น แฉสามีว่า ชอบกลับบ้านดึกดื่น ออกจากบ้านไปแล้ว มักไม่รับโทรศัพท์ บางทีโทรไป 20-30 มิสคอล ส่วนเรื่องที่เมียพร้อมวีนแตก คือ สามีพูดอย่างทำอย่าง บอกจะกลับ2ทุ่มก็กลับตี 2 ไม่ยอมรับโทรศัพท์ มีอะไรอยากให้พูดกันตรงๆ ตอนนี้เราเริ่มชินเขาแล้ว ทำเอา โจ๊กเกอร์ ต้องบอกว่า “สโลแกนผม ไม่โกหกแต่พูดไม่หมด”

เมื่อถามว่านัดยิ้มทีไรทำไมบ่ายเบี่ยง โบว์ยอมรับว่า เหนื่อย ง่วง จริงๆ เขาไม่ค่อยนัดก่อน จนพิธีกรแซว จู่โจมเลย โจ๊กเกอร์ บอกด้วยว่า โบว์คือภรรยาที่สวยสำหรับผม สวยเผ็ดดุ สวยประหาร ผมกลัวเมียมาก จากที่เราเคยซ่า เจ้าชู้ เราหยุดที่เขา ไม่อยากเสียเขาไป เราเคารพ เกรงใจ ยอมศิโรราบโบว์หมดเลย

ด้านภรรยา ประกาศถ้าเจ้าชู้อีก พร้อมตัดขาด โดยโบว์จะมีหลักฐานข้อมูล ถ้าเขาไม่ยอมรับ มีรูปผู้หญิง ถามเลยนี่ใคร เพราะเราเถียงไม่เก่ง ต้องมีหลักฐาน จริงๆ เคยไม่ไว้ใจ ขนาดขับรถตาม เรื่องผู้หญิง นี่แหละ เรามีข้อมูลมา เพราะเพื่อนเยอะชอบเห็นเขาที่โน่นที่นี่ ขับตามไปหน้าร้าน เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online