เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ คุณแม่สุดสวย “เมย์ ปทิดา” เผยว่า เป็นเพียงแค่คุณสามี “หนุ่ม กรรชัย” ทำงานหนักมากจริงๆ ตื่นตั้งแต่เช้าไปทำงาน กลับมาบ้านก็ดึกดื่น แต่ถึงอย่างไรคุณพ่อหนุ่มก็ยังแบ่งเวลาให้กับลูกสาว “น้องมายู” วัย 4 ขวบตลอด โดยในหนึ่งสัปดาห์จะขอหยุดงาน 1 วัน คือ วันอาทิตย์เพื่อยู่กับลูกตลอดทั้งวัน พาไปกินข้าว ไปเที่ยว แต่ถ้าถามถึงวลาที่จะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันคงเป็นไปได้ยาก เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…

“เมย์ไม่ซีเรียส เมย์เข้าใจ เพราะเราเป็นแฟมิลี่ เป็นครอบครัว เรารู้ว่าเขาต้องทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุด และดูแลครอบครัวได้ เราก็โอเค ส่วนเรื่องสวีทหวาน เมย์กับพี่หนุ่มคบกันมานานมาก ถ้ารวมเบ็ดเสร็จแล้วก็กว่า 20 ปี มันเกินกว่าที่จะต้องสวีท อยู่ด้วยความเข้าใจมากกว่า เป็นคู่ชีวิต เพื่อนชีวิต เป็นญาติคนหนึ่ง เราอยู่ด้วยกันเพราะความเข้าใจจริงๆ”

ส่วนที่หลายคนทักว่า “หนุ่ม กรรชัย” หล่อขึ้น ดูดีขึ้น ภรรยาคนสวย บอกว่า หลายคนชม และให้ระวัง แต่ตนเห็นทุกวันจนอาจจะชิน ดีเสียอีกยิ่งแก่ยิ่งดูดี หันมาถามเรื่องความรักของเพื่อนซี้ “อั้ม พัชราภา” กับไฮโซ “พก ประธานวงศ์” ว่าตกลงความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเรียกว่าอะไร เพื่อนสาวคนสนิท บอกว่า ไม่อยากคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน

“เมย์ อั้ม และพกเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราเจอกันตามงานต่างๆ เจอกันบ่อย อั้มก็โสด พกก็โสด เมย์เชื่อว่า เขาเปิดโอกาสที่จะคุยกัน เรื่องความสัมพันธ์ คงต้องถามอั้มเองดีกว่า เพราะอั้มจะคบใครต้องใช้เวลานาน ใครที่ชอบอั้ม ก็เชียร์หมด แต่ถ้าคุยเล่นๆอย่าเสียเวลาดีกว่า อั้มอยากได้คนที่จริงใจ เข้ากับเขาได้ เมย์จะพูดกับคนที่เข้ามาเสมอว่า ต้องจริงใจกับเพื่อนเมย์ รักเพื่อนเมย์จริงๆนะ และที่สำคัญต้องเข้าใจนิสัยเพื่อนเมย์ ต้องพิสูจน์ว่าใช่หรือไม่ ถ้าใช่ก็โอเค”