เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างคนโบราณว่าไว้ “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” แต่สมัยนี้แค่แต่งคงจะยังไม่พอ ต้องพึ่งมีดหมอให้ช่วยเหลานิดปรับหน่อยให้สวยราศีจับกันบ้าง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 10 ดาราสาว ที่บอกเลยว่ามีดหมอพอให้เธอนั้นมาไกลจริงๆ จะมีใครกันบ้างนั้น และจะแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดขนาดไหน ไปดูกันเลย

10. น้ำเพชร ฏีรญาร์ภา

ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ ลงทุนบินไปเกาหลีศัลยกรรมหน้าใหม่ หวังว่าจะสวยเหมือนซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา กันเลยทีเดียว ซึ่งเรียกได้ว่าหลังจากที่ทำมาก็เปลี่ยนและสวยมากเลยทีเดียว ส่วนจะเหมือนหรือคล้ายคลึงกับสาวอั้มไหมนั้น ต้องถามเหล่าแฟนๆกันเองน้ะจ้ะ

หน้าคมมาก

สวยมากๆ

9. ส้มเช้ง สามช่า

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เรียกได้ว่าอยู่ในแวดวงการบันเทิงมานานมากๆ อย่างสาวส้มเช้ง สามช่า ที่เป็นที่รู้จักกันในผลงานการแสดงของเธอนั่นเอง ซึ่งเธอนั้นก็ได้ศัลยกรรมยกหน้าใหม่ ทั้งแก้ใบหน้าหย่อยคล้อย รวมถึงจมูกกับตาที่เคยทำ บอกเลยงานนี้หน้าเด็กสุดๆ

สวยใช่ไหมหละ

น่าเด็กมาก

8. แหม่ม วิชุดา

ถือว่าเป็นตัวแม่ในวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวแหม่ม วิชุดา สาวที่มากความสามารถ ในวงการบันเทิง เธอก็ได้ทุ่มเงินกว่า 5 แสนบาท บินไปยกหน้าใหม่ถึงเกาหลีกันเลยทีเดียว ทั้งเอาไขมันใต้ตาออก ร้อยไหมถาวร ฉีดไขมัน งานนี้บอกเลยว่าหน้าเด็กเว่อร์

สวยมากกก

แบ๊วสุดๆ

7. ชมพู่ ก่อนบ่าย

สาวตลกมากความสามารถอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถจริงๆ ทั้งร้อง และการแสดง ทั้งนี้สาวคนนี้ก็ได้ออกมายอมรับตรงๆแบบแมนๆว่า เธอนั้นได้ไปอัพอึ๋มมาเท่านั้นเอง เพื่อที่จะได้สวมใส่เสื้อผ้าได้ดูสวยมากขึ้นจ้า

สวยเฉี่ยวมากจ้า

เชิ่ดสุดๆ

6. ซานิ AF6

สาวร็อคเสียงทรงพลังอย่าง ซานิ AF6 ก็ออกมายอมรับแมนๆว่าขึ้นทำเนียบสวยเพราะพึ่งมีดหมออีกคน สำหรับสาวซานิ ที่ออกมารับแบบมั่น ๆ ว่าไปทำศัลยกรรมจมูก ฉีดโบท็อกซ์ และกรีดตามา มาสวยคมเฉี่ยวกันเลยทีเดียว งานนี้เลยงานรุ่งรับทรัพย์กันแบบสวย ๆ

น่ารักมากก

สวยมากเลยค่า

5. ไอซ์ ปรีชญา

สาวคนนี้ ได้ออกมาเผยสาเหตุที่ต้องศัลยกรรม เพราะเนื่องจากที่ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ จึงทำให้เธอต้องทำศัลยกรรมหน้าใหม่  แม้จะเคยโชคร้าย แต่วันนี้ก็ดูสวยขึ้นจนทำให้งานเข้างานรุมสุด ๆ เรียกได้ว่าฟ้าหลังฝนดีเสมอ สวย เก่ง น่ารักแบบนี้ งานเข้าปังๆเลยจ้า

สวยจนหนุ่มๆละลาย

สาวร่างเล็ก

4. แตงโม นิดา 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องศัลยกรรม เพราะได้ประสบอุบัติเหตุจนหน้านั้นเสียโฉม   จากอุบัติเหตุรถคว่ำตั้งแต่ปี 2550 สาวแตงโมเลยต้องไปพึ่งมีดหมอโมหน้าใหม่ เรียกได้ว่าสวยเป๊ะกว่าเดิมซะอีกนะเนี่ย สาวและเก่งแบบนี้ การแสดงดี ร้องเพลงก็เพราะ ไม่แปลกใจเลยจ้าทำไมงานถึงรุมเข้ากันแบบปังๆแบบนี้

มุมไหนก็สวย

น่ารักมาก

3. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่สุดแซบ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ก็เพิ่งไปศัลยกรรมจมูกมาใหม่ที่เกาหลี หลังจากที่เคยทำมาก่อนหนา้นี้แล้วหลายปี แต่เกิดเหตุการณ์ที่ต้องบินไปเกาหลี เพื่อที่ศัลยกรรมใหม่อีกครั้ง เหตุการณ์ที่ว่าก็คือ ลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเปาเป่า” ดันพลาดเอากะละมังสแตนเลสฝากไปที่หน้าของสาวกุ๊บกิ๊บแต่ดันไปโดนจมูกเข้าให้ จึงเกิดอาการเจ็บ เลยต้องรับไปแก้ไขใหม่นั่นเอง

สวยปังมากๆ

จมูกใหม่ไฉไลกว่าเดิม

2. หวาย ปัญญริสา 

เป็นหนึ่งนักร้องสาวแซ่บ ! อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้กับสาวหวายนักร้องเสียใสหน้าสวย ที่มาพร้อมกับลุคแซ่บๆ เธอก้ได้ออกมายอมรับว่า เธอนั้น ทั้งศัลยกรรมหน้าอก และทำปากให้ดูเซ็กซี่อวบอิ่ม งานนี้บอกเลยว่าดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา โดยเฉพาะดีกรีความเซ็กซี่นี่พุ่งเกินร้อย

แซ่บสุดๆ

หุ่นดีมากๆ

1. หญิงแย้ นนทพร 

มาถึงอันดับ 1 กับสาวหญิงแย้ พริตตี้ระดับแถวหน้า ที่ได้รับฉายาว่า เจ้าแม่ศัลยกรรม กับการที่เธอนั้นได้ทะศัลยกรรมเรียกได้ว่าทั้งตัวเลยก็ว่าได้  ล่าสุดบินไปเกาหลีมาหมาด ๆ เรียกได้ว่ายกเครื่องใหม่อีกรอบ ทั้งตา จมูก ปาก และร่างกายนั้น ดูเด็กกว่าเดิมไปอีก

แบ๊วมากๆ

สวยมากก

เป็นยังไงกันบ้างเอ่บ สำหรับ 10 ดาราสาวที่สวยด้วยมีดหมอ ยังไงก็ตามแต่ถ้าทำแล้วไม่เดือดร้อนใครและทำให้เรานั้นสวยขึ้นก็ทำไปเถอะเนอะ คนเราต้องพัฒนาตัวเอง ถ้าทำแล้วออกมาดีและการงานปัง ก็คุ้มเหมือนกันน้า สุดท้ายนี้ เกิดเป็นผู้หญิงจงอย่าหยุดสวย  สวยในแบบของเราสวยจากภายนอกแล้ว ภายในก็ต้องสวยด้วยน้ะจ้ะ