เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพราะพี่ชาย เท่ง เถิดเทิง ในก๊วนชิงร้อยชิงล้านกำลังมีปัญหาชีวิตคู่ ด้านน้องชายคนสนิท โหน่ง ชะชะช่า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตของตัวเองที่ผ่านมาหลังแยกกันอยู่กับภรรยาเป็นเวลาหนึ่งปี ผ่านรายการ Woody World ที่มีพิธีกรคนดัง วู้ดดี้ มิลินทจินดา เป็นคนสัมภาษณ์  โดย โหน่ง ชะชะช่า ได้บอกว่าขอบคุณที่ภรรยาให้อภัยทุกอย่าง พร้อมกับบอกว่าไม่มีใครดีเท่าเมียเราอีกแล้ว

“ไม่ใช่เมียคนเดียวทั้งครอบครัวผมที่เสียใจ อาจจะเป็นกรรมเก่าเรา ทำอย่างนี้แล้วเราต้องไปเจอแบบนี้ เราก็อยู่ดีกินดีแล้ว เราก็อยู่กับเมียที่รักเราแล้ว ลูกที่รักเราแล้ว ครอบครัวที่ดี เพื่อนที่ดี แต่มันเป็นกรรมเก่า ผมเชื่อเรื่องกรรมเก่า เรื่องกงกรรมกงเกวียน เมียผมอยู่สระแก้ว ผมอยู่นครนายก ทำไมเราถึงมาเจอกันได้ เมื่อผมคิดได้ แล้วก็มานั่งคิดอีกว่าเมียเรากับลูกเราจะให้อภัยเราไหม”

“สุดท้ายเขาก็รอเรา ระยะเวลานึงเลยนะที่เขารอเรา เราทำให้เขาเสียใจแบบที่เราไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่สุดท้ายเราดันมาเป็นอย่างนี้ แล้วเราจะกลับมายังไง มองหน้าลูกเมียยังไง ตอนแรกไม่คิดอย่างกลับ ไปเช่าบ้านอยู่เลย แล้วก็คิดถึงลูกคิดถึงเมียแหละ เวลาเราไปกินข้าวเราเจอครอบครัวอื่น เขานั่งเป็นครอบครัว เราก็คิดว่าหากเรายังอยู่กับครอบครัว ภาพเราก็จะเป็นแบบนี้แหละ ตอนนั้นไม่ได้คุยกันเลย คุยกันผ่านพี่ดาว ผู้จัดการส่วนตัวผม ทำแบบนั้นเป็นปีเลย ผ่านมาได้เพราะเขารอผม”

“เราอยู่กันมาตั้งแต่ผมอายุ 14 ภรรยาผมห่างกัน 5 ปี เราอยู่กันขนาดนี้แล้ว ผมว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ใจโอเคเลยนะ เปิดใจกว้างดี วันที่ผมกลับมาเขาพร้อมให้อภัยเสมอ ต้องขอบคุณเขา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online