เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้จะเสิร์ฟความหวานแบบจัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินกันข้ามประเทศเมื่อช่วงวันส่งท้ายปี แต่ถึงอย่างนั้นนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ก็ยังไม่ยอมใช้สถานะ แฟน กับสาวเกาหลีหัวใจไทย ซอ จียอน

เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับกองทัพสื่อว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับสาวจียอนตอนนี้พัฒนาขึ้นไปมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่อยากเร่งรัดหรือรีบระบุว่าคบกันในสถานะอะไร เนื่องจากอยากให้ทุกอย่างเป็นตามธรรมชาติมากกว่า แต่ทั้งนี้ตนก็ยอมรับว่าฝ่ายหญิงคือคนที่แคร์มากที่สุด และทำให้รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน

 

 

หลายคนอยากรู้ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับจียอนพัฒนาไปถึงไหนแล้ว ?
“สำหรับความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ นะครับ เพียงแต่ตอนนี้เราไม่ได้มีการพูดว่าใช่แฟนหรือไม่ใช่แฟน แต่ถามว่าผมจะติดไหมหากพี่ๆ จะใช้คำว่าแฟน เอ่อ…(หัวเราะ) มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ เพราะเราก็ยังคุย ยังคอยให้กำลังใจกันอยู่”

ทำไมเราถึงไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน ?
“ก็คือพอบอกว่าแฟน มันก็เหมือนค่อนข้างที่จะมีอะไรมาจำกัดหลายๆ อย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมอยากจะมีใครคนอื่นนะ เพราะการที่ผมคุยกับเขาตอนนี้ผมเองก็มีความสุข เพียงแต่ว่าในส่วนของคำที่จะมาจำกัดสถานะนั้นเราอาจจะต้องใช้เวลานิดหนึ่ง”

เราคิดว่าจะต้องใช้เวลาอีกมากน้อยแค่ไหนในการศึกษากัน ?
“จริงๆ เราก็รู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้วนะครับ เพราะเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนก่อน ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติจริงๆ และทุกวันนี้ผมก็เทคแคร์เขามากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ เพียงแต่เราไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องคำจำกัดความก็เท่านั้นเอง”

เป็นเพราะจียอนเขาอยากให้เราพูดก่อนหรือเปล่าเรื่องสถานะ ?
“ถ้าหากเขารอให้ผมพูดจริงๆ เมื่อถึงเวลาผมจะพูดครับ แต่ถามว่าผมกดดันไหมที่คนอื่นๆ ถามถึงเรื่องนี้ตลอด เอ่อ…ผมคิดว่าทุกวันนี้คนก็คิดไปแล้วแหละครับ ดังนั้นใครจะคิดยังไงก็ได้ ผมแล้วแต่เลย”

คุณแม่เราถามไหมว่าตอนนี้เรากับจียอนเป็นอะไรกัน ?
“แม่ไม่ถามครับ แต่แม่ส่งรูปเขามา ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามแม่เหมือนกันนะว่าแม่ส่งรูปมาทำไม (หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องอื่นคุยกับแม่ไปเลย”

ถ้าตอนนี้จะบอกว่าเราไม่โสดได้ไหม ?
“อย่าไปมองว่าโสดหรือไม่โสดเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าหากเขารอให้ผมพูด หรือว่ามันชัวร์แล้วเดี๋ยวผมจะมาบอกเอง ผมไม่ได้ลังเลหรืออะไรเลย”

ถามถึงทริปล่าสุดเห็นว่าเราลงทุนบินตามเขาไปถึงเกาหลีเลย ?
“ใช่ครับ ผมไปเกาหลีมากจริงๆ ซึ่งตอนแรกผมจะไปเวียดนามนะ แต่อยู่ดีๆ เครื่องบินก็พาผมไปที่เกาหลี (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องคือผมอยากจะไปเจออากาศหนาว และก็อาจจะไปเจอเขาที่นั่นด้วย”

เป็นเพราะเราบินตามหัวใจไปหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) ก็ไปครับ ไปเจอกับเพื่อนๆ ด้วย”

 

 

เห็นเขาบอกว่าเรางอนเขาด้วยที่แต่งตัวไม่เหมือนกัน ?
“เขาบอกเหรอ (หัวเราะ) โอ้โห…ไม่ได้ขนาดนั้น แค่แซวเล่นเฉยๆ ไม่ได้งอนจริง”

ไปเกาหลีครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนหรือเปล่า ?
“จริงๆ ทริปนี้ผมไปเป็นไกด์ให้เขาเลยนะ เพราะโดยธรรมชาติของคนเกาหลีเขาจะไม่ค่อยรู้ทิศทาง เนื่องจากเขาไปแต่ที่เดิมๆ แต่พอเราเป็นนักท่องเที่ยวแล้วเราก็ไปบ่อย ผมก็เลยจะค่อนข้างรู้ที่รู้ทางมากกว่าเขา ส่วนเขาก็แค่ทำหน้าที่สื่อสารให้อย่างเดียว เรียกว่าสลับหน้าที่กันครับ”

ได้มีโอกาสเจอกับคนอื่นๆ ในครอบครัวเขาบ้างหรือยัง ?
“เจอน้องสาวเขาครับ แต่คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้เจอ”

หลายคนก็ค่อนข้างสงสัยว่าเราประทับใจอะไรในตัวเขาถึงได้รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ?
“เป็นเพราะเขาเป็นผู้หญิงอารมณ์ดีมั้งครับ มันเลยทำให้เวลาที่ผมอยู่ด้วยรู้สึกสนุกมีความสุข (ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online