เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นุ่ม กรรชัย พ้อโดนฟ้อง จากคนที่อ้างตัว นับพี่ นับน้อง เหตุไม่ยอมเลือกข้า!

มานั่งทำรายการข่าวเต็มตัว พร้อมให้สัมภาษณ์ปะทะกับหลายๆ ประเด็นทางสังคมที่เกิดขึ้น สำหรับ กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งทำทั้ง รายการโหนกระแส และ อ่านข่าวในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ด้วย ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาตัดพ้อว่า ตั้งแต่มาทำรายการประเภทข่าว ก็มีศัตรูจากที่ไม่เคยมีมาก่อนไปแล้ว เนื่องจากต้องพูดคุยกับทุกฝั่ง ไม่สามารถรับฟังเพียงใครคนใดคนหนึ่งได้

โดยล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเขียนระบายในเฟซบุ๊กยาวเลยทีเดียว ว่า ถูกฟ้องหลังจากที่มีบางคนบังคับให้ชกฝั่งเดียว บังคับให้เลือกข้าง เมื่อไม่ทำตามจึงถูกฟ้อง ทั้งที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา แถมยังระบุว่า คนดังกล่าว ยังเคยบอกว่า เป็นพี่น้องกันอีกด้วย โดยชาวเน็ตได้เข้าไปให้กำลังใจ พร้อมกับคาดเดากันว่า คนที่ฟ้องนั้น จะเป็นใคร!

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ” ในวันที่ผมเริ่มตัดสินใจมานั่งอ่านข่าว ผมถามตัวเองเสมอว่าควรทำรึเปล่า เพราะตัวผมเองไม่มีต้นทุนทางด้านสื่อสารมวลชนด้านข่าวเลย แต่สิ่งนึงที่เป็นบรรทัดฐานของอาชีพนี้ นั่นคือความเป็นกลางและยุติธรรม ไม่เลือกข้างเลือกฝ่าย และสุดท้ายผมเลือกที่จะทำอาชีพนี้ ผมจึงต้องชัดเจนในการนำเสนอข้อมูลกับประชาชนแบบตรงไปตรงมา การนำเสนอข่าวของผม ผมต้องชัดเจน …

มันน่าขำตรงที่ คุณจะให้ผมมัดมือ มัดเท้าคนอื่น แล้วให้คุณชกเค้าฝ่ายเดียว พอผมไม่ยอมทำตาม โดยให้คู่กรณีคุณชี้แจงบ้างเพื่อความเป็นธรรม คุณดันมาโกรธผมซะงั้น บอกเป็นพี่น้องกันเค้าไม่ทำแบบนี้ (เลยฟ้องผมแม่งซะเลย555)

ขำอ่ะ…ถ้าคุณเห็นผมเป็นพี่เป็นน้อง (อย่างที่คุณพูด) และคุณเป็นพี่ที่ดีจริงๆ คุณควรสนับสนุนผม ให้ผมได้ทำงาน ทำหน้าที่ของสื่ออย่างตรงไปตรงมาด้วยความภูมิใจ ไม่ใช่ให้ผมทำลายจรรยาบรรณของสื่อที่เค้ามีความเป็นกลาง มีความภาคภูมิใจในอาชีพนี้มาตั้งแต่สมัยโคตรเหง้าศักราช

 

แต่นี่คุณจะให้ผมทรยศอาชีพตัวเองด้วยการให้ผมเลือกข้าง แบบนี้มันถูกแล้วเหรอครับ? สำหรับผม เป็นแค่สื่อที่นำเสนอสองมุมอย่างไม่บิดเบือน หรือถ้าการนำเสนอนั้นๆ มันกระทบคุณ คุณก็ต้องพิสูจน์ตัวของคุณเอง..ว่ามันใช่อย่างที่มันเป็นรึเปล่า การกระทำพิสูจน์คนครับ

ปล. ไม่ต้องห่วงนะครับ ถึงตอนนี้คุณจะฟ้องผม ผมก็ยังจะนำเสนอเรื่องราวของคุณอย่างเป็นกลาง ทั้งคู่กรณีคุณ และตัวคุณ เพราะผมจะไม่ทรยศอาชีพตัวเองแน่นอนครับ
ปล. ใน ปล. ฟ้องผม ผมยังพอทำใจ แต่ไปฟ้องคุณหมวยเพื่อ? เค้ายังให้นมลูกอยู่เลย”