เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราขอนำเสนอ 7 ดาราดัง “ซวยเพราะปาก” โดนวิจารณ์หนักเรื่องการพูดจา

การเป็นดาราคนดังนั้น ต้องวางตัวให้ดีและเหมาะสมอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของการพูดจาและแสดงความคิดเห็น ว่าแล้วเราไปส่อง 7 ดาราดัง “ซวยเพราะปาก” โดนวิจารณ์หนักเรื่องการพูดจา กันเลยค่ะ

1.หญิงแย้ นนทพร

สาวสวยสุดแซ่บ หญิงแย้ นนทพร ก็เจอกระแสดราม่ากระหน่ำ หลังจากที่ได้วิจารณ์นักแสดงเกาหลีหลายท่าน ว่าไม่หล่อและเชิงเสียหาย จนทำให้เหล่าแฟนคลับและบุคคลที่ไม่เห็นด้วยออกมาโต้ตอบหญิงแย้อย่างรุนแรง ก่อนที่เธอจะออกมาขอโทษสังคม

2. มายด์ ลภัสลัล

นางเอกสาวหน้าใส มายด์ ลภัสลัล ก็เคยเจอโซเชียลถล่มถึงดราม่าเหยียดสีผิวนักฟุตบอล จนกลายเป็นประเด็นลุกลามในทวิตเตอร์ ก่อนที่เธอจะออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

3.แมท ภีรณีย์

นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง ก็โดนโจมตีอย่างหนักจากดราม่าการคบหากับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ทั้งเรื่องการโกหกว่าไม่รู้จักกัน รวมถึงคำพุดและท่าทางขณะให้สัมภาษณ์สื่อ

4. น็อต อัครณัฐ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับ น็อต อัครณัฐ  ที่เคยมีวิดีโอการทำร้ายร่างกายหนุ่มคนหนึ่งกลางถนนหลังจากเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งลั่น วลีเด็ด กราบรถตู ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษสังคมและห่างหายไปจากวงการ

5. วี วีรยา หรือ วี BNK48

ไอดอลสาวสุดน่ารัก วี วีรยา จากวง BNK48 ก็เคยกระแสถล่มอย่างหนักถึงเรื่องการที่เธอแซวพระเอกชื่อดัง ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ว่าเล่นเป็นพ่อนางเอก คิมเบอร์ลี ในละครเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย รวมถึงลักษณะท่าทางต่างๆ ทีหลายคนมองว่าไม่มีกาลเทศะ ก่อนที่เธอจะออกมาขอโทษพร้อมทั้งทางฝั่ง ติ๊ก ก็ไม่ซีเรียสอีกทั้งยังปลอบโยนสาวน้อยเป็นอย่างดี

6. พลอย หอวัง

นักแสดงและพิธีกรสาวสวย พลอย หอวัง ก็เจอกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เธอว่านักร้องสาวชื่อดังอย่าง เทเลอร์ สวิฟต์ ออกสื่อ ก่อนจะออกมาขอโทษและน้อมรับคำวิจารณ์และนำไปแก้ไขปรับปรุง

7. วู๊ดดี้ วุฒิธร

พิธีกรมากความสามารถ วู๊ดดี้ ก็เคยต้องขึ้นศาลจากคดีหมิ่นไฮโซแชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์ ที่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ตกลงและจบการฟ้องร้องด้วยดี