เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดังที่ใครๆ ก็อยากรู้จัก ไม่ใช่แค่เพราะเป็นนักปั้นดารา แต่เพราะความน่ารัก พี่เอคือคนที่อารมณ์ดี มาสายฮา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพี่เอถึงกลายเป็นผู้จัดการคู่ใจและเพื่อนแท้ของ อั้ม พัชราภา มาจนถึงทุกวันนี้

 

 

และใครที่ติดตามอินสตาแกรมของพี่เอ ถ้าเครียดๆ อยู่บอกเลยว่าหายเครียด ถ้าได้ดูคลิปเต้นของพี่เอที่มักจะชวนเพื่อนๆ มาเต้นด้วยกัน แต่ละคลิปดูไปยิ้มไป และยังได้เห็นมุมสวยๆ ของบ้านพี่เอไปด้วย นอกจากมุมหน้าบันไดที่เห็นพี่ยืนเต้นอยู่บ่อยๆ ก็ยังมีอีกมุมที่อยู่นอกบ้าน มุมสระว่ายน้ำที่เป็นที่พักผ่อนของทุกคน บ้านหลังนี้พร้อมเปิดต้อนรับน้องๆ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิง และอยู่ในความดูแลของพี่เอ รวมถึงเพื่อนๆ พี่เอด้วย

 

 

บ้านแสนอบอุ่นหลังนี้ ไม่เคยเงียบเหงา และภาพล่าสุดที่พี่เอที่พี่เอเอามาโพสต์ลงโซเชียล เป็นภาพบรรยากาศหน้าบ้านที่มีดอกจิกน้ำร่วงลงมา ร่มรื่นน่าอยู่มากบ้านพี่เอที่กรุงเทพฯ ส่วนบ้านหลังอื่นที่ต่างจังหวัดก็อลังการสุดๆ “ดอกจิกน้ำ ร่วงเต็มสระกลางบ้าน ส่งกลิ่นหอมหวลทั้ง กลางวันและกลางคืน เสียงนกร้อง เต็มบ้านไปหมด ชักมือถือมาเก็บภาพไว้ บ้านของเรา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online