เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีข่าวเม้าท์มาว่า แพท ณปภา เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ล่าสุด สาวแพท ณปภา ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่ามั่วในมั่วไปเลย งงมาก ใจก็แบบทำไมต้องมาลงว่าเป็นหมอศัลย์ ซึ่งห่างไกลความเป็นจริงมาก เพราะที่รู้จักหมอมาไม่มีใครเป็นผู้ชายเลย งงว่ามันห่างไกลมาก ไม่มีมูลเลย ภาพสะท้อนที่เห็น ๆ วง ๆ มา ก็จะมีน้องไกด์ ที่เป็นคนถ่ายยูทูบให้แพท มีพี่เลี้ยงเรซซิ่ง 2 คน ซึ่งมีน้าปาล์มที่หลายคนรู้จัก แล้วก็มีน้าปั๊มมาช่วยอีกคน คือคนเดิม ๆ ก็เลยงง

เมื่อถามว่าพร้อมเปิดใจรับรักครั้งใหม่หรือยัง แพท ก็บอกว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดใจรักใหม่ พอเป็นข่าวเราก็นึกถึงว่าจะมีคนใช้ชื่อเราไหม เพราะมันมีก่อนหน้านี้ที่มีบุคคลคนหนึ่งได้ติดต่อมาเพื่อจะจ้างแพทให้เป็นข่าว เพื่อทำให้ตัวเขาดังขึ้นมา เราก็เลยเอ๊ะ ทำไมเพื่อน ๆ และแพทถึงมองลบ เพราะมันเคยมีคนติดต่อมาจริง ๆ ติดต่อมาถามว่าค่าตัวให้เป็นข่าวด้วยเท่าไหร่ พอแพทถามว่าคุณต้องการอะไร เขาก็บอกว่าอยากให้ตัวเองมีชื่อขึ้นมา ให้คนมาตามหา ไม่ได้เหรอ เขาก็มาถามว่าไม่ได้เหรอ แพทก็บอกไม่ได้ค่ะ เขาก็ไปจ้างคนอื่น แพทก็งงว่ามาถึงยุคสร้างข่าวแบบนี้ได้เหรอ

ภาพพี่เบนซ์เจอกับเรซซิ่ง สุดท้ายไม่ว่าเราอยู่ในสถานะไหน ความเป็นพ่อแม่ยังต้องทำแล้วดำเนินต่อไป พี่เบนซ์เจอกับเรซซิ่งไม่บ่อย แพทก็พูดตรง ๆ ต้องขอโทษด้วย ตารางต่าง ๆ แพทเป็นคนกำหนดมา 2 ปีเต็ม พอถึงวันหนึ่งพี่เบนซ์จะมายังงั้นยังงี้กับเขา น้องก็บอกเขาว่าน้องแบบอึดอัดนะ แพทก็พูดกับเขา ขอให้แพทเป็นคนกำหนดตาราง ไม่ใช่ว่าแพทกีดกันนะ เขาก็ถามว่าเราจะเลี้ยงวันเกิดเรซซิ่งวันไหน เราก็ส่งเป็นตารางบอกเขาว่าเขาจะมาหาได้ตอนไหน มารับน้องได้ตอนไหน แพทบอกเขาแล้วว่าเราขอเป็นคนจัดตารางเถอะเพราะว่าเราทำงาน แต่พี่เบนซ์ฟรีทุกวัน ก็เอาตารางเรานี่แหละ ถ้าแพทมาทำงานแล้วเขาอยากมาหาลูกก็มาได้