เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องคบซ้อนของนักร้องเสียงนุ่ม ป๊อบ ปองกูล หลังเจ้าตัวได้เข้าพิธีแต่งงานไปแบบเรียบง่ายกับเจ้าสาวที่ชื่อว่า ปลา ที่จังหวัดนครนายกเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมาได้มีการโพสต์ข้อความจาก ป๊อบ ปองกูล ผ่านอินสตาแกรมหลังมีชาวเน็ตทักท้วงเรื่องสาวที่ โบว์ กับภาพที่ออกสื่อบ่อยๆ ว่าเป็นแฟนกัน

ซึ่ง ป๊อบ ได้ออกบอกไว้เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (24 ก.พ.) โดยระบุว่า“โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้ เพื่อที่เขาไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก” 

ด้าน โบว์ ก็ได้ออกมาบอกถึงความรู้สึกว่าเจ็บปวดเหมือนกันพร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยรับรู้ความสัมพันธ์รักแบบ 3 คน นอกจากนี้ยังวอนขอชาวเน็ตอย่าไปว่า ป๊อบ ปองกูล เพราะเจ็บเหมือนๆ กันซึ่งก่อนจะถึงวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 25 ก.พ.) ที่มีการตั้งโต๊ะเปิดใจอย่างเป็นทางการ ป๊อบ ปองกูล ได้ทวิตข้อความผ่าน @pongkool  โดยระบุว่า “พรุ่งนี้ผมจะแถลงข่าวที่เดอะวอยซ์ ในระหว่างนี้ผมบอกคร่าวๆ ได้แค่ว่า ทั้งปลาและโบว์ ไม่มีส่วนรู้เห็นในการคบซ้อน ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของผมเอง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online