เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกับการแต่งงานของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ป๊อบ ปองกูล กับแฟนสาวนอกวงการ ทว่าเจ้าสาวกลับเป็นคนละคนกับที่เปิดตัวผ่านสื่อ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างหนัก
ในวันงานมีงานพิธีเช้าและกินเลี้ยงกลางวัน งานจะเสร็จสิ้นตอนบ่าย 2 และจะมีงาน After Party ช่วงเย็น เป็นในส่วนของโรงแรมจัดให้ ทางตนและทีมงานไม่เกี่ยว ซึ่งภายในงานมีแขกมาจำนวนมาก ทั้งของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่ฝั่งเจ้าสาวจะเยอะกว่า และเพื่อนดาราของเจ้าบ่าวก็มาเยอะแต่จำไม่ได้ว่าใครบ้าง ที่จำได้คือมีดาราหญิงเพราะเป็นคนได้ช่อดอกไม้จากเจ้าสาว
สำหรับงานพิธีเช้าช่วงแห่ขันหมากก็มีรู้สึกแปลกตรงระหว่างเพื่อนเจ้าสาวที่กั้นประตูเงินประตูทองบอกให้เจ้าบ่าวตะโกนบอกรักเจ้าสาว แต่ตัวป๊อบกลับตะโกนพูดว่า “รักนะเพื่อน” และตลอดงานก็ทีท่าทีนิ่งเฉยคล้ายกับคนมีความกังวลใจ สีหน้าไม่สดใส จะคอยเร่งรัดเวลาให้ดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีท่าทีเขินอาย ไม่มีการจับมือถือแขน ไม่มีการหอมแก้มเพื่อถ่ายภาพ จนมาช่วงท้ายของงานเจ้าบ่าวกล่าวว่า “ผมทั้ง 2 คน อาจจะเป็นคนแสดงความรักไม่เก่ง แต่ว่าสุดท้ายแล้วความรักก็คงไม่ใช่เรื่องการแสดงออกอย่างเดียว แต่เป็นการสานต่อและการดูแลความผูกพัน เหล่านี้ก็ยังทำอยู่เสมอ”