เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจาก กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ได้ออกมาจวกยับ หลังจากที่ได้เห็นภาพคู่แค้น “อีฟ แม็กซิม” อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ใส่ชุดแต่งงานริมหาด มีเสกเคลียคลอเคียงข้างคล้ายกำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง เรียกได้ว่าทำให้ทางด้าน “กานต์” ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ออกมาโวยวายอย่างที่ได้เห็นกัน

ล่าสุดถือว่าฮือฮาไม่แพ้เมื่อ “กานต์” ได้โพสต์ภาพคู่กับไอดอลของนาง “ลีน่าจัง” ซึ่งงานนี้ได้เผยความรู้สึกกับแบบยาวๆ จะมาอย่างไรบ้างมาดู?

“ฉันได้ยินชื่อของคุณแม่ลีน่ามานานมากแล้วแต่ฉันไม่เคยรู้เลยว่าชีวิตฉันจะได้พบหรือได้เกี่ยวข้องอะไรกับแม่ ฉันแปลกใจปนสมเพชกับไอ้พวกที่มันถากถางแก พวกมันอะโง่ ควาย ทำเป็นถากถางนั่นนี่แก พวกมันก็อยู่กับพวกต่ำตม ศีลเสมอกันแบบนั้นแหละ บัวใต้ตม แม่ลีน่าเป็นผญที่สวยถ้าพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอก ยังไงแกก็สวยสำหรับผญ.ที่อายุเท่านี้ ผู้หญิงเก่งที่ทุกๆคนที่รู้จักใกล้ชิดแม่ จะต้องรักแม่ แม่ไม่ได้สวยแค่ภายนอก สิ่งที่หน้าทึ่งคือ ความงดงามจากภายในที่แท้จริงของแม่…มีอยู่วันหนึ่งคือวันที่ฉันไม่มีใคร ทำไมไม่รู้ ฉันได้ทักแกไปในแฟนเพจ ถามว่าใช่แม่ไหมคะ แกส่งเบอร์โทรให้ทันที เมื่อฉันได้คุย ได้พูด ได้ระบายความกังวล แม่แกงานเยอะแต่ก็ยอมสละเวลาคุยกับฉัน บอกตรงๆ ฉันสัมผัสได้ถึงสิ่งที่ฉันขาดหายไปนานจนลืมมันไปหมดแล้ว ความรู้สึกนั้น คือ ความรู้สึกอบอุ่น ที่แม่ได้หยิบยื่นให้ และความรู้สึกปลอดภัยที่ยังมีแม่คนนี้ที่คอยปกป้องฉัน ทั้งๆที่ฉันเป็นคนธรรมดา ไม่มีค่าหรืออิทธิพลไรกับแกแต่แม่ออกตัวปกป้องฉันอย่างแท้จริง ยิ่งในรายการเจาะประเด็น แม่คะ กานต์ซาบซึ้งและขอบพระคุณแม่มากๆจากหัวใจ เพราะกานต์เป็นคนแบบนี้ คนไม่ค่อยจะชอบกานต์สักเท่าไหร่แต่แม่กลับไม่รังเกียจกานต์และยื่นมือเข้ามาฉุดกานต์ขึ้นมาให้เข้มแข็ง ไม่เคยมีใครมาออกตัวให้กานต์ขนาดนี้ กานต์สัมผัสได้ทันที..นี่คือความงดงามของแม่ นางฟ้าของกานต์…..#ลีน่าจัง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online