เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เคยมีประเด็นที่เป็นที่ถกเถียงที่เกิดจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ไปคอมเม้นท์ถาม ฮีสงกรานต์ ว่า “ทำไมไม่พาน้องปีใหม่มาเที่ยวที่เขาใหญ่บ้าง , ทำไมไม่ถ่ายรูปน้องปีใหม่ที่เขาใหญ่ลงบ้าง” ฮีสงกรานต์ ก็เลยตอบกลับชัดเจนว่า “จริงๆผมก็พาน้องมาตลอดนะครับ แต่แค่ไม่ได้ถ่ายรูปลง”

ล่าสุด สื่อต่างๆที่ได้เจอคุณแม่สุดสตรองอย่างชี “แอฟ ทักษอร” ตามงานอีเว้นท์ต่างๆก็ได้เอ่ยปากถามประเด็นนี้พร้อมๆกันไปเลยว่าสรุปแล้วมันจริงไหม?

และแน่นอนค่ะคำตอบที่ได้รับเหมือนฟังเทปคนละม้วน เพราะชีแอฟตอบว่า “ไม่เคยไปค่ะ เพราะเรื่องไปเขาใหญ่มันเป็นเรื่องของการเดินทางไกล ซึ่งไม่สามารถเดินทางไปกลับได้ อีกอย่างในกรณีที่น้องปีใหม่จะมาไหนไปไหน ทางฝั่งแอฟเองก็จะทราบตลอด” ร้องอ้าวดังมากค่ะงานนี้! งงกันไปตามๆกันเพราะว่า 1 ใน 2 ต้องมีใครสักคนพูดเท็จแน่นอน

ซึ่งชีแอฟยังเสริมอีกว่า “ในกรณีที่ทางคุณสงกรานต์ต้องการให้ทางลูกสาวเดินทางไปหาเยี่ยมคุณปู่คุณย่าจริงๆเนี่ย ทางตัวแอฟเองก็ไม่เคยห้ามเพราะอยากรักษาความสัมพันธ์ทางฝั่งครอบครัวของคุณพ่อไว้กับลูกสาว อีกอย่างบ้านคุณสงกรานต์จริงๆอยู่ที่กรุงเทพค่ะ ซอยตรงข้ามกันก็ว่าได้ ส่วนที่เขาใหญ่ เป้นเพียงแค่ที่ทำงานค่ะ” 

บอกเลยค่ะ ว่างงค่ะ งง เพราะล่าสุดชาวเน็ตก็เลือกที่จะเชื่อคำพูดของฝ่ายคุณแม่สายสตรองของ “แอฟ ทักษอร” อยู่แล้ว งานนี้ทางฝั่งฮี สงกรานต์ ก็เละสิคะเพราะชาวเน็ตตั้งคำถามกันต่อว่าทำไมต้องโกหก เพราะคำว่า “ไปตลอด” ของฮีสงเนี่ยไม่ใช่แค่ไปครั้งเดียวหรือสองครั้งแน่ๆ อย่างน้อยต้องไปมากกว่า3ครั้ง

แต่แน่นอนหล่ะคะถ้ามองในมุมที่คำตอบขอ ชีแอพ แล้ว ฮีสงกรานต์ อาจจะหมายถึง มาบ้านปู่ย่าที่ กทม. ตลอดก็ได้นะ คริคริ