เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ นาน่า แต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา สำหรับนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวดีให้กับสื่อมวลชนได้ฟังอีกครั้ง

โดยงานนี้ หนุ่มณัฏฐ์ เผยให้ฟังว่า ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ พร้อมบอกเหตุผลที่แต่งไวเพราะหาฤกษ์ช่วงปลายปีแล้วแต่ไม่มี มั่นใจเตรียมงานทันแน่นอน ส่วนการวางแผนเรื่องอนาคตต่อจากนี้ ทั้งคู่คุยกันแล้วว่าปีหน้าจะเริ่มการมีน้องเลย

 

 

เห็นว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ?
“ได้แล้วครับ จริงๆ ได้มาสักพักแต่ยังไม่ได้ประกาศอะไรมากมาย ก็เป็นวันพฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคมนี้ครับ”

เป็นฤกษ์งานแต่งและงานหมั้นเลยใช่ไหม ?
“หมั้นเช้า แต่งเย็นครับ”

ดูรวดเร็วทันใจดีเหมือนกัน ?
“ครับ (หัวเราะ) ก็นิดหนึ่ง คือตั้งใจไว้อยากจะได้ช่วงกันยายน-ตุลาคม แต่พอไปดูฤกษ์แล้วมันไม่มี จริงๆ ผมดูฤกษ์ไล่ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปีเลยนะ แต่พอมันได้ก็ต้องเป็นกรกฎาคม”

แบบนี้จะมีปัญหากับการจองโรงแรม หรือจัดเตรียมงานไม่ทันไหม ?
“เอ่อ… ตอนนี้ล็อกโรงแรมไว้แล้วครับ ส่วนเรื่องการ์ดก็มีรุ่นน้องที่รู้จักทำโรงพิมพ์อยู่ แต่ส่วนที่ผมกังวลก็คือเรื่องของการต้องไปแจกการ์ดที่ต้องใช้เวลานาน เพราะผู้ใหญ่บางท่านเราก็ต้องไปเอง และเราก็รู้จักผู้ใหญ่เยอะ แต่ก็น่าจะทันแหละครับ ไม่น่ามีปัญหา เพราะตัวนาน่าเองก็จัดงานอีเวนต์อยู่แล้ว เขาก็จะช่ำชองเรื่องของการจัดงาน ส่วนเรื่องของเสื้อผ้าก็เคลียร์หมดเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ก็เหลือชุดของเพื่อนเจ้าบ่าว ชุดของเพื่อนเจ้าสาว”

เชิญแขกไว้กี่คน ?
“จริงๆ พอได้มานั่งลิสต์รายชื่อเยอะมากครับ แต่ด้วยข้อจำกัดของห้องในโรงแรมจัดเลี้ยง ก็อาจจะไม่เกิน 500-600 คนครับ ซึ่งคนก็คงวนเวียนได้อยู่แล้วปกติ”

ชุดบ่าวสาวได้สั่งอิมพอร์ตมาจากที่ไหนเป็นพิเศษไหม ?
“ชุดของผม ผมใช้ของคุณบอนครับ จะเป็นสายผู้ชายเนี้ยบๆ สไตล์เรา ส่วนของคุณนาน่าก็จะได้พี่เกล้า น้ำพราว (ผู้จัดการ ใหม่ ดาวิกา) เป็นคนบอกว่าไม่ต้องห่วง นาน่าเป็นเพื่อนสนิทฉัน เดี๋ยวฉันจะจัดการเอง พอดีพี่เกล้าเขามีเพื่อนทำชุดอยู่เลยจะติดต่อให้ นางเป็นน้องรักของพี่เกล้า เขาเลยบอกไม่ต้องห่วงเดี๋ยวจัดการให้เอง เราก็วางใจ”

จะเป็นอีกหนึ่งงานที่ใหญ่โตประจำปีนี้เลยไหม ?
“ไม่ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้นหรอกครับ เราแค่อยากให้ทุกคนมายินดี ซึ่งก็อยากให้คนที่เราสนิทมากๆ มา เพราะเราคงต้อนรับคนเป็นพันๆ คนไม่ไหว อีกอย่างก็ไม่ได้รู้จักคนเยอะอะไรขนาดนั้น ขอให้เป็นคนสนิท เพื่อนๆ ครอบครัวครับ”

ต้องเบรกงานให้น้อยลงไหม ?
“ไม่ครับ รับงานมากขึ้น (หัวเราะ) หาค่าสินสอดครับ รบกวนจ้างผมหน่อยนะครับ (ยิ้ม)”

ฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอดเยอะหรือว่ายังไง ?
“เขาไม่ได้เรียกอะไรเยอะ แต่เราก็อยากจะให้มันสมฐานะเขา เพราะเป็นการให้เกียรติครอบครัวผู้หญิงด้วย”

 

 

ตอนนี้วางแผนชีวิตครอบครัวไปถึงไหนแล้ว ?
“ที่คุยกันไว้คือ พอแต่งงานปีหน้าเราก็จะพยายามลองมีน้องเลย เพราะเราก็อายุมากกันทั้งคู่แล้ว มันจะมีช่วงเวลาอีกไม่กี่ปี เราก็คิดว่าคงถึงเวลาแล้วแหละ ตอนนี้ก็อิ่มตัว ใช้ชีวิตมาจนพอแล้ว ต้องถึงเวลาที่เราอยากอยู่กับคนคนหนึ่ง มีครอบครัว มีลูก”

ทางพ่อแม่เร่งอยากให้มีหลานไวๆ ด้วยหรือเปล่า ?
“ไม่มีครับ ผมพูดจริงๆ นะ ด้วยสังคมสมัยนี้ค่อนข้างน่ากลัว ถ้าเรามีลูกสาวเราก็กังวลนะ และถ้ามีลูกชาย เราก็กังวลเหมือนกัน เลยคิดว่าจะมีลูกดีไหม ตอนแรกเป็นคนอยากมีลูกมาก แต่พอเลย 30 มา มันเลยช่วงที่อยากแต่งงาน มีลูกแล้ว เราก็เลยเฉยๆ ยิ่งหลังๆ มีข่าวเด็กโดนข่มขืนนู่นนี่นั่น เราก็เลยคิดว่าสมัยนี้น่ากลัว จะเลี้ยงลูกยังไงให้ปลอดภัยจากสิ่งเหล่านี้ สุดท้ายนาน่าก็อยากมี แม่ก็อยากให้มี เราเลยโอเค ก็คงต้องมี”

แต่ดาราส่วนใหญ่มักกังวลว่าอายุมากขึ้นจะมีลูกได้ไหม ?
“อันนี้ไม่ค่อยกังวล เพราะผมเห็นเพื่อนหลายคนที่พยายามจะมี ไปหาหมอ ก็ยังไม่มี แต่พอล้มเลิกความตั้งใจ สบายๆ ไปเที่ยว ไม่คิดถึงเรื่องนี้ เดี๋ยวเขาก็มาเอง ผมว่าร่างกายมนุษย์เป็นธรรมชาติอยู่แล้วครับ ถ้าคุณทำถูกมันก็มาอยู่แล้ว (หัวเราะ) เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ผมเป็นคนไม่ค่อยเร่งรัดอะไรกับเรื่องพวกนี้ ถ้าเขาถูกกำหนดมาให้เป็นลูกเรา คือเขาก็มาเอง”

มีปรึกษาคุณหมอไว้บ้างไหม ?
“มีครับ เพราะจริงๆ จะไม่คิดเลยก็ไม่ได้ พออายุมากขึ้นเราก็ต้องไปตรวจสภาพความพร้อมของร่างกาย ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเดียวนะ ผู้ชายด้วย พอทำงานมากๆ ความเครียดก็มีส่วน ดื่มก็มีส่วน บางทีออกกำลังกายเยอะเกินไปก็มีส่วนอีก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online