เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แต่ละชุดสวยอลังการอยากใส่ชุดเดียวกับนางเอกดัง – ป๊อก ภัสสรกรณ์ ควงภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด นางเอก มาร์กี้ ราศรี มาตอบคำถาม ในรายการ Q&A ของตัวเองโดยมีคนถามถึงชุดแต่งงานของสาวมาร์กี้ 3 ชุด เช่าหรือซื้อ ถ้าซื้อจะตกชุดเท่าไหร่ ชอบความอลังมาก โดยหนุ่มป๊อก ถึงกับรีบบอกว่า “ถามแบบนี้ มันซ้ำใจ (ไม่ช้ำใจด้วยนะ แต่ซ้ำใจ จนเมียถามซ้ำใจคืออะไร) ตอนนี้รกบ้านมาก ไม่ได้ทำอะไรเลย”มาร์กี้ บอกว่า ก็คุ้มค่า ซื้อทั้ง 3 ชุดเลย อย่างเดียวที่ไม่ได้ซื้อ คือ ผ้าถุงไทย เป็นผ้าถุงทอมือ จากอาจารย์วีรธรรม ที่เรามานุ่งเป็นโจงกระเบน ตอนนี้ไม่รู้จะเอาชุดแต่งงานไปทำอะไรเลยจริงๆ”

โดย ป๊อก ประกาศผ่านรายการ ใครอยากซื้อ ซึ่งบอกได้เลยว่า อยากจะร้องไห้ ช้ำใจ หรือ ใครอยากเช่า ติดต่อมาได้เลย เพื่อประโยชน์กับคนอื่นๆ ( สนใจเช่า-ซื้อชุดแต่งงาน มาร์กี้ inbox เฟซบุ๊ก Facebook: https://www.facebook.com/pokmindset )

โดยขณะ สาวมาร์กี้ กำลังนั่งทำรายการกับคุณสามี แอบบ่นสามีนอนละเมอถึงสาวๆกำลังเค้นถามว่า สาวๆ เป็นใคร ก็ต้องร้องโอ๊ย จับท้องใหญ่ของตัวเอง บอกลูกเตะซี่โครงหลายทีแล้วจนป๊อก ต้องบอก ไม่เป็นไรนะลูก ไม่ต้องออกตัวแทน แค่นี้พ่อรับมือไหว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online