เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุนารี ราชสีมา เป็นนักร้องและราชินีเพลงลูกทุ่งไทยจากเมืองย่าโม สุนารีมีความโดดเด่นในเรื่อง Range เสียงคือมีช่วงเสียงที่กว้าง (สามารถร้องโน้ตต่ำและโน้ตสูงได้ดี) และเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์มักหาคนเลียนแบบได้ยาก นอกจากนี้แล้วสุนารีสามารถร้องเพลงโดยสื่ออารมณ์ผ่านเสียงร้องออกมาได้เป็นอย่างดี มีไวเบรโต้หรือลูกคอที่หาตัวจับยาก

ด้วยเหตุนี้เพลงของสุนารีจึงเป็นเพลงที่ร้องยากเป็นอย่างมากทั้งการถ่ายทอดอารมณ์ เสียงต่ำ และเสียงสูง เช่นเพลง จำเสี่ยงเลี้ยงพ่อ เป็นเพลงที่ได้การโหวตจากนักร้องประกวดว่าเป็นเพลงที่ร้องยากมากที่สุด รวมถึงเพลง กลับไปถามเมียดูก่อน ที่มีท่อนที่เสียงต่ำสุดและสูงสุด ยากต่อการร้องเพลงมากๆ แต่ สุนารีก็ถ่ายทอดออกมาอย่างดีมาก เพลงนี้มีชื่อเสียงถึงขีดสุด เนื่องจากยุคนั้นเป็นยุคที่คาเฟ่กำลังเฟื่องฟู นักร้องคาเฟ่นิยมนำมาร้อง ทำให้เพลงนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างสูง โดยสุนารีมีผลงานสร้างชื่อจากเพลง กราบเท้าย่าโมโดยเป็นเพลงประจำตัวของสุนารี, สุดท้ายที่กรุงเทพ และอีกมากมาย

ถึงแม้เธอจะอายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่ก็ยังสวยเป๊ะอาจเป็นเพราะมีสามีฝรั่งสุดหล่ออย่าง “วาวเตอร์” ข้างกาย ล่าสุดนักร้องสาวได้มาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ รวมไปถึงเรื่องลับๆบนเตียงว่า

จุดไหนที่คิดว่าจะต้องมาใช้ชีวิตคู่กัน?

สุนารี : คือเราก็คบกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ทุกอย่างมันก็ไปด้วยกันได้ด้วยความราบรื่น แล้วเราก็มั่นใจซึ่งกันและกันแล้ว เราก็เลยอยากจะทำอะไรที่มันมั่นคงและถูกต้องตามกฎหมาย

คิดยังไงกับคำว่ากินเด็กแล้วเป็นอมตะ สวยอยู่ยงคงกระพัน?

สุนารี : พี่ว่ามันอยู่ที่ความสุขที่มีให้กันมากกว่านะ เหมือนความรักถ้าเรายังมีให้กันอย่างสม่ำเสมอมันก็มีความสุข ร่างกายก็จะมีการหลั่งสาร แล้วมันก็จะทำให้ทุกอย่างดูดีมีความสุขออกมาจากแววตาของเรา แต่ถ้าเกิดอยู่ๆไปแล้วมันมีปัญหามันก็จะสังเกตได้นะว่ามันจะหม่นหมองลง แต่สำหรับความรักครั้งนี้พี่ก็ไม่ได้คาดหวังนะว่าจะอยู่ได้ถึง 4 ปี 5 ปีอะไรนะ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะแต่งด้วยซ้ำไป แต่ไปๆมาๆ สิ่งที่เราไม่ได้คาดหวังมันกลับดีขึ้นเรื่อยๆ มันคงขึ้นเรื่อยๆ

มีปัญหาเรื่องเซ็กส์ไหม กับช่องว่างระหว่างวัย?

สุนารี : อันนี้ต้องบอกตรงๆเลยนะคะว่าช่วงแรกไม่มีนะ ช่วงพี่ 49 ก็เริ่มเข้าสู่วัยทอง ความต้องการของเรามันก็เริ่มลดลง พี่ก็เริ่มกลัว แล้วก็เก็บความรู้สึกตรงนี้ไว้ค่อนข้างนาน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจคุยกับเขาดีกว่า เขาก็บอกว่า เธอไม่ต้องคิดมากนะ เดี๋ยวเราจะไปหาหมอกัน ว่ามันจะมีฮอร์โมนหรือยาเสริมที่จะช่วยได้ไหม เธอไม่ต้องกังวลนะ เราก็กลัว เพราะว่าเขายังเด็ก เขาอาจจะมีความต้องการมากๆอะไรแบบนี้

ถ้าเกิดเขา “ขอนอกบ้าน” บ้าง?

สุนารี : ก็ถ้าเกิดมีแบบนั้นจริงๆ ก็ไปเลยนะ ขอนอกบ้านแล้วก็ออกจากบ้านไปเลย ถ้าเป็นแบบนี้คือมักมากแล้วแหละ แต่ก็ภาวนาให้เขาเจอคนดีๆนะ

เคยคิดเรื่องจะมีลูกกับแฟนคนนี้ไหม?

สุนารี : ก็คิดนะช่วงแรกๆที่คบกันพี่ปล่อยเลยนะ แต่ว่ามันไม่มีเอง แต่ด้วยวัยด้วยของพี่ด้วยแหละ ก็มีการปรึกษาหมอเหมือนกัน คุณหมอเขาก็แนะนำให้เราต้องหยุดทุกอย่าง เพื่อที่จะรีเซตร่างกายตัวเองเป็นปีเลยค่ะ แต่ด้วยงาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง พี่หยุดไม่ได้จริงๆ คือถ้าเราหยุดมันมีผลกระทบเป็นวงกว้าง กับหลายๆชีวิตค่ะ งานตอนนี้มันก็ลงตัวอยู่แล้วด้วย

สามีใหม่ เข้ากับลูกๆได้ไหม?

สุนารี : จริงๆวันแรกที่เจอกันเราก็อยากให้เขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เวลาไปฟิตเนส ดูหนังเขาก็ไปด้วยกัน แต่ถ้าเข้าวัดทำบุญพี่ก็จะไป ก็กลายเป็นกิจกรรมของครอบครัวเราอะไรแบบนี้

ระยะทางจะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ไหม?

สุนารี : เรื่องนี้พี่ไม่ห่วงนะ พี่บอกแล้วว่าพี่มีความสุขกับวันนี้ ถ้าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดไม่เป็นไร ถือว่าเราทำบุญมาร่วมกันแค่นั้น ถึงเวลาจบก็จบ แต่ถ้าบุญยังมีอยู่ถึงเวลาจบ มันก็ไม่จบหรอก บางคนอยากจะจบแทบตายแต่มันจบไม่ลงก็มี เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดเยอะ เราอยู่แบบมีความสุขที่สุดดีกว่า

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @wowter_ และ @sunareelam