เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางแบบสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ ‘เจสซี่’กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ที่เคยให้ข่าวว่า กำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มละอ่อนสุดฮอต ‘เจ้าขุน’จักรภัทร วรรธนะสิน แต่เมื่อเร็วๆ นี้หนุ่มเจ้าขุนได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “โสดละ” ทำเอาคนสงสัยว่าหรือทั้งคู่จะเลิกกันแล้ว

เมื่อถูกถามเรื่องนี้ เจสซี่ เผยว่า “หนูรู้สึกว่าหนูไม่อยากพูดอะไรแล้ว เพราะทุกครั้งที่พูดต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เสียใจ เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้นหนูขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า เพราะหนูเกรงใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจริงๆ หนูยอมรับค่ะว่าช่วงหลังๆ มานี้ เราสองคนห่างกันจริง”

หลายคนสงสัยว่าทำไมเขาถึงโพสต์แบบนั้น “พี่ไปถามเขาดีกว่าไหม (หัวเราะ) หนูไม่รู้จะพูดยังไงจริงๆ และหนูก็ไม่ได้อยากจะพูดเลยด้วย หนูอยากให้ทุกคนรู้จักหนูผ่านผลงาน ไม่ใช่เพราะหนูเป็นข่าวกับใคร คือกว่าที่หนูจะมาถึงจุดเล็กๆ จุดนี้ของหนูได้ มันมาจากความพยายาม ไม่อยากให้ใครไปโยงกับอะไรแล้วค่ะ”

หลังมีข่าวได้คุยกันบ้างหรือยัง “เราก็ต้องคุยกันอยู่แล้วค่ะ เพราะหนูก็เคยบอกไว้ว่าเขาคือคนที่สนิท”

เราบอกว่าเราคุยกัน แสดงว่าต้องมีการคุยกันเรื่องสถานะที่ชัดเจนแล้วใช่ไหม “ก็อย่างที่หนูพูดค่ะ หนูเป็นคนเดียวที่อธิบายทุกเรื่องเลย และหนูคิดว่าพี่ๆ ก็คงเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็เป็นหนูที่พูด หนูเข้าใจนะคะว่าเขาอยู่อังกฤษ หนูเข้าใจหมด แต่หนูอยากจะพูดแล้วให้จบแค่นี้จริงๆ”

สรุปสถานะตอนนี้คืออะไร “คำเดิมค่ะ ช่วงนี้ห่างกัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online