เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องภาพสาวสวยคุณนายของนักการเมืองหนุ่มหล่อของวงการการเมืองไทยบ้านเรา บอกเลยแต่ละคนสวยทั้งนั้น ดีกรีระดับนางเอกกันเลยทีเดียว!

ปู มัณฑนา – หาญส์ ภักดีหาญส์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ ปู มัณฑนา ที่ตอนนี้ด้ทำหน้าที่คุณแม่และหน้าที่ของภรรยาที่ดีให้กับหาญส์ ภักดีหาญส์ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นอดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตวังทองหลาง และอดีตนักแสดงสังกัดดาราวิดีโอทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

กบ สุวนนัท์ – บรู๊ค ดนุพร

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกคนนี้ กบ สุวนนัท์ ปัจจุบันเธอได้แต่งงานกับหนุ่มบรู๊ค ดนุพร อดีตพระเอกชื่อดังที่ผันตัวไปเล่นการเมือง เป็นอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และเป็นอดีตนักแสดงที่มีชื่อเสียง

รวิพรรณ – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หัวหน้าพรรคการเมืองอนาคตใหม่อย่างธนาธร รุ่งเรืองเจริญกิจ แน่นอน คุณรวิพรรณ ผู้หญิงที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้นั้น เธอคนนี้เป็นภรรยาสาวคนสวยของคุณธนาธรนั่นเอง

ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา

นักแสดงสาวสวยอย่างต่าย ชุติมา หรือ ต่ายจากภาพยนตร์แนวรักเพื่อนสุดโด่งดังอย่างซีซั่นเชง เพราะอาการเปลี่ยนแปลงบ่อย ปัจจุบันเธอได้แต่งงานกับนักการเมืองอย่าง ทิม พิธา เธอก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเลย

นานา ณาลดา – วัน อยู่บำรุง

สวยระดับนางเอกอีกหนึ่งคนสำหรับผู้หญิงมากความสามารถอย่างสาวนานา ณาลดา ที่เป็นหวานใจของนักการเมืองหนุ่มรุ่นใหญ่ อย่างคุณวัน อยู่บำรุง

นาเดีย โสณกุล – หม่อมหลวงอภิมงคล

นักแสดงสาวสวยอีกหนึ่งคนอย่างสาวนาเดีย โสณกุล ที่เป็นภรรยาสาวคนสวยของหม่อมภิมงคล ตอนนี้สาวนาเดียกำลังตั้งครรภ์อยู่ค่ะ