เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่ทำให้ช็อกและเครียดสุด ๆ อย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจพล่ากุ้ง” ซึ่งกลับบ้านหลังทำงานมาเหนื่อย ๆ ตอนกลางดึก แล้วต้องมาพบว่าคอนโดเกิดปัญหาท่อน้ำแตก ทำเอาห้องถูกน้ำท่วม ข้าวของพังเละเทะ เป็นความช็อกรับสิ้นเดือนที่ไม่คาดคิดว่าจะต้องมาเจอ และทำเอาปวดทั้งหัว ปวดทั้งใจเลยทีเดียว

โดยเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 “ดีเจพล่ากุ้ง” ได้โพสต์อินสตาแกรมเล่าว่า ตนเดินทางกลับมาถึงคอนโดในเวลาประมาณ 01.00 น. หลังจากทำงานเสร็จ พบว่ามีน้ำท่วมขังเต็มทางเดินส่วนกลาง และได้รับไปดูที่ห้อง จนพบว่าต้นตอของปัญหามาจากห้องของตัวเอง โดยท่อน้ำกรองแตกออกมาจากผนัง ส่งผลให้มีน้ำไหลอยู่ตลอดเวลา ติดต่อกัน 2-3 ชั่วโมง จนท่วมขังทั่วทั้งห้อง อีกทั้งยังล้นออกไปยังทางเดิน

ดีเจหนุ่มพบว่าข้าวของภายในห้องจำนวนไม่น้อยได้รับความเสียหาย พื้นก็เสียหายมากเช่นกัน เพราะเป็นพื้นไม้ลามิเนตทั้งหมด และที่ทำให้เจ็บปวดหัวใจมากที่สุดก็คือ หนังสือ โดยหนังสือหลายเล่มเปียกน้ำเสียหายหมด โดยเฉพาะหนังสือการ์ตูนดาร์ก้อนบอลที่เก็บสะสมเอาไว้ ใส่อยู่ในกล่องบ็อกเซตวางอยู่กับพื้น สภาพเปียกน้ำหมดทุกเล่ม แม้ว่าราคาหนังสือการ์ตูนไม่ได้แพงมาก แต่คุณค่าทางจิตใจนั้นสูงกว่าหลายเท่า ดีเจพล่ากุ้งก็ได้แต่เอามากางผึ่งไว้ และก็ต้องทำใจ เพราะไม่คิดว่ามันจะกลับคืนสู่สภาพเดิม

 

J