เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “เปาวลี พรพิมล” หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกน้ำมันร้อนๆ หกใส่ขาระหว่างถ่ายทำรายการ จนแผลที่ขาเกิดการผุพอง หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ในเรื่องผิวพรรณอาจจะเสียกลายเป็นแผลเป็นหรือเปล่า ล่าสุด “สาวเปาวลี” ได้อัปเดตแผลหลังจากถูกน้ำมันร้อนๆ หกใส่ประมาณหนึ่งสัปดาห์ โดยโชว์ภาพแผลพร้อมกับบอกว่า.. “ขออภัยภาพดูน่ากลัว มีคนถามมาเยอะว่าเป็นยังไงบ้าง 3 วันแรก ยังไม่เจ็บปวด แต่พอเข้าวันที่ 4,5 เริ่มมีอาหารปวดข้างในแผล ปวดมากจนเวลาจะยืนมีอาการก้าวขาไม่ออกต้องใช้ข้างที่ไม่มีแผลช่วยพยุง ก็มีการล้างแผล กินยาฆ่าเชื้อ ทายาตามที่แพทย์สั่ง”

“ส่วนเรื่องรอย ก็ได้มีปรึกษาคุณหมอรีแล้วว่าต้องดูแลรักษาแผลเบื้องต้นยังไงก่อนบ้าง จะอัปเดตและแชร์ประสบการณ์ในการรักษาให้ฟังอีกทีนะคะ”

“แล้วก็ถ้าหายจะมาบอกว่าทายาอะไรบ้าง เผื่อมีใครเกิดอุบัติเหตุแบบนี้จะได้ทำตัวถูก อ้อ! คุณหมอแนะนำมาว่าถ้าใครโดนน้ำมันร้อนๆ แบบนี้อันดับแรก หาน้ำเย็น หรือน้ำแข็งมาประคบไว้ จะได้ไม่พองไม่แสบร้อนค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online