เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตกใจกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งกระโจนขึ้นบนเวทีกลางห้างดัง ที่นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ไปร่วมงานและทำทีทำท่าตรงเข้าไปจะสวมกอด แต่โชคดีที่พอธีกรสาว “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ช่วยปัดป้องเชฟไม่ให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายได้

ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาส เจอะเจอ หวานใจหนุ่มของนางเอกสาวอย่าง “เต๋อ  ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” โดยนักแสดงหนุ่มเปิดใจด้วยสีหน้าค่อนข่างซีเรียสโดยยอมรับว่าตกใจอยู่ไม่น้อย ต่อไปต้องระวังมากกว่านี้

“ใช่ครับ ตกใจเหมือนกันนะครับ ผมเพิ่งมาทราบทีหลังเหมือนกัน เพราะตอนนั้นผมทำงานอยู่ พอมาเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจ ก็รู้สึกโชคดีมากเลยที่เขาไม่ได้มีอาวุธหรือเจตนาร้ายที่จะทำร้าย เขาก็เล่าครับ ผมทราบจากที่น้องใหม่เล่าให้ฟังนี่แหละ แล้วน้องใหม่ก็เปิดคลิปให้ดู เห็นแล้วก็เป็นห่วงครับ รู้สึกว่าต้องระมัดระวังตัวขึ้นมากกว่านี้”

“คือสิ่งเหล่านี้เราต้องระมัดระวังเองส่วนนึงด้วยครับ และคนรอบข้างที่อยู่ข้างๆ ก็ต้องช่วยกันดูแลด้วยครับ เพราะเขาก็ไม่สามารถจะอยู่กับคนดูแลได้ตลอด 24 ชม. มันก็ต้องมีช่วงเวลาที่อยู่คนเดียวหรือช่วงเวลาที่ไปไหนมาไหนคนเดียว ก็ต้องระมัดระวังตลอด”

ได้ขอบคุณทาง  “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ที่ช่วยเซฟในวันนั้นไหม ? 

“มีครับ ผมก็ไลน์ไปขอบคุณพี่โอปอล์เขาครับ เหมือนสัญชาตญาณเขาดีมาก เขากันอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญไม่ได้ใช้ความรุนแรง เป็นวิธีที่ละมุนละม่อมมากครับ เขามีสติดีมาก ณ เวลานั้น”