เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เคยมีการเปลี่ยนลุคจนทำแฟนๆ ร้องว้าวกันมาแล้ว สำหรับ “จินตหรา พูนลาภ” ที่เคยได้ช่างแต่งหน้าดัง “น้องฉัตร” มาแต่งหน้า-ทำผมให้ เปลี่ยนจากหน้าม้าผมตรงทรงเดิม มาดัดลอนเบา ๆ บวกกับแต่งหน้าสไตล์สาวหวาน ก็ทำให้เจ้าตัวดูอ่อนกว่าวัยลงมาเป็น 10 ปีเลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562 “จินตหรา พูนลาภ” ได้รับเชิญให้ไปสัมภาษณ์ในรายการ จึงได้มาใช้บริการแต่งหน้ากับ “น้องฉัตร” อีกครั้ง โดยคราวนี้ได้เปลี่ยนลุคมาในแนวแบ๊วๆ เล่นกับสีสันสดใสจากกิ๊บติดผม และเสื้อผ้าลายดอก เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2562 ที่กำลังจะมาถึง

 

โดย “น้องฉัตร” รู้สึกดีใจที่พี่จินให้ความไว้วางใจมาแต่งหน้าด้วยอีกครั้ง พร้อมเผยภาพเบื้องหลังการทำงานและแคปชั่นลงบนอินสตาแกรมว่า “เบื้องหลังการทำงาน เป็นครั้งที่สองที่ได้มีโอกาสเปลี่ยนทรงผมใหม่ให้พี่จิน จินตหรา พูนลาภ ครั้งนี้มาลุคแบ๊ว ๆ โลกสดใสรับสงกรานต์ ตอนเห็นชุดก็คิดอยู่ว่าจะทำยังไงดี ? เพราะพี่จินไม่อยากใส่วิก หรือต่อผมยาว เลยคิดว่าเป็นดัดลอนอ่อน ๆ และหากิ๊บน่ารัก ๆ สีสดใสมาติด เป็นการบ้าน 1 คืน ก่อนการเปลี่ยนลุค รอบนี้พี่จินผมสั้นกว่ารอบแรก แต่น้องฉัตรก็ว่าน่ารักไปอีกแบบนะครับ #ขอบคุณที่ไว้วางใจให้น้องมาเปลี่ยนลุคให้อีกนะครับ @jintara_poonlarp #ถ้าไม่บอกว่าพี่จินจะ50น้องไม่เชื่อเลย”

 

เรียกได้ว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น กาลเวลาไม่อาจทำอะไรความแบ๊วของพี่จินได้จริง ๆ