เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชุดไทย เป็นชุดที่มีความเป็นเอกลักษณ์สวยงดงามไม่เหมือนชาติใด ซึ่งชุดไทยมีมากมายหลายรูปแบบทั้ง ชุดไทยจักรพรรดิ ชุดไทยจักรี ชุดไทยดุสิต และยังมีชุดไทยประยุกต์อีกด้วย ชุดไทยจึงเป็นอีกหนึ่งชุดที่สาวๆใฝ่ฝันอยากจะสวมใส่ในเทศกาลสำคัญต่าง ๆ วันนี้ทีวีพูลเราเลยจัดดาราสาวสวยในชุดไทยมาให้ได้ชมกันว่าจะสวยหยาดเยิ้มขนาดไหนไปดูกัน

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
ชื่อจริง ชาลิดา แปลว่า หญิงผู้มีเสน่ห์ ชื่อเล่นชื่อ มิ้นต์ เพราะว่าคุณแม่ของชาลิดาชอบกินลูกอมมายด์-มิ้นท์ ชาลิดายังมีอีกชื่อหนึ่งว่า Baryear (บาเยียร์) มาจากภาษาอินเดียคุณแม่ของชาลิดาเป็นคนตั้งให้ ชาลิดามักใช้ชื่อนี้สำหรับการติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ เป็นนักแสดงชาวไทยเชื้อสายอินเดีย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

มิ้นต์ ชาลิดา

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
ก่อนที่ณฐพรจะแสดงละครโทรทัศน์ ณฐพรได้เริ่มต้นจากงานโฆษณาหลาย ๆ ชิ้นรวมทั้งการถ่ายโฆษณานมกล่องพร้อมดื่มในต่างประเทศ ร่วมกับดาราจีน ได้แก่ หลิว อี้เฟย์ และอี้ เจี้ยนเหลียน ออกอากาศในประเทศจีน การเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงต่าง ๆ และการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เด็กหอ และละครที่สร้างชื่อให้แต้วมากคงหนีไม่พ้นเรื่อง นาคี

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท “รุ้ง” สาวสวยในโฆษณา “มิสทีน” และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544 เรื่อง “มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี
เป็นนักแสดงชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์และแสดงละครเรื่องแรกคือ ปอบผีฟ้า ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2540 คู่กับ นุติ เขมะโยธิน ปัจจุบัน สมรสกับ ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ โดยมีพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 ยังไม่มีบุตรด้วยกัน

ชุดไทย

ศรีริต้า เจนเซ่น

นางเอกหน้าหวานปานนางฟ้าอย่าง ” ศรีริต้า เจนเซ่น ” ด้วยความที่เธอเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดอะไรก็สวยไปซะทุกชุด น่าอิจฉาจริง

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชรภาได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงปีพ.ศ. 2540 โดยเริ่มจากการประกวดมิสแฮ็คส์ ซึ่งเวทีการประกวดนี้เป็นเวทีที่ดังมากในสมัยนั้น และเธอก็ได้คว้ารางวัลอันดับหนึ่งมาได้โดยเป็นมิสแฮคส์คนแรกของเวทีนี้อีกด้วย การประกวดในครั้งนั้นทำให้ อั้ม พัชราภาได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ในทันที

เบลล่า ราณี แคมเปน
เบลล่า เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นที่รู้จักกับบทบาทกรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ราณีปรากฏตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 ในละครเรื่อง รอยมาร และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ในปี พ.ศ. 2561 แสดงในละครแนวรักตลกที่อิงประวัติศาสตร์ เรื่อง บุพเพสันนิวาส จนทำให้ใครจดจำในกระแส “ออเจ้า”