เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถึงกับหลุดหัวเราะกันเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์หนุ่มอารมณ์ดี ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หลังถูกถามถึงกระแสภาพถ่ายหัวนมชมพู จากละครเรื่องหัวใจศิลา ที่ถูกแฟนๆ นำมาแชร์ว่อนโลกโซเชียล แถมยังคอมเมนต์แซวกันขำๆ จนกลายเป็นประเด็นฮิตในหมู่แฟนละคร ซึ่งงานนี้นอกจาก ต่อ ธนภพ จะออกมาตอบกลับแบบชวนฮาตามสไตล์ว่าเป็นการใช้ซีจีของทีมงานแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยอมรับด้วยว่าเริ่มรู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกันที่คนให้ความสนใจกับหัวนมของตนมากขนาดนี้

 

 

ละครหัวใจศิลาทำเอาหลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับฉากเลิฟซีน ?
“ครับ (ยิ้ม) คือจริงๆ ผมอยากจะบอกว่ามันไม่ได้ดุเดือดอย่างที่คิด เชื่อผมเหอะ ผมเป็นคนเล่น ผมรู้ตัว แต่ทีมงานเขาใช้วิธีการตัดต่อให้มันดูเข้มข้นเยอะขึ้นก็เท่านั้นเอง”

แล้วกับซีนถอดเสื้อโชว์หัวนมชมพูของเราล่ะ ?
“ซีจีมั้งครับ ผมคิดว่า (หัวเราะ) พี่ไม่คิดว่าผมจะเขินเลยเหรอเวลาที่ต้องตอบอะไรแบบนี้”

เป็นยังไงบ้างคนค่อนข้างให้ความสนใจกับจุดนี้ของเรา ?
“ก็ดีครับ ขอบคุณที่ชื่นชมในอวัยวะ (หัวเราะ) คือพี่เข้าใจไหมอ่ะว่าผมก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรก ผมไม่เคยรู้สึกเลยว่ามันแปลก แต่พอวันหนึ่งเรื่องนี้มันกลายเป็นเรื่องที่คนพูดถึงเยอะขึ้น ผมก็เลยเริ่มรู้สึกว่า เอ๊ะ…หรือว่ามันจะแปลก”

ถามตรงๆ เราเขินไหมที่คนโฟกัสขนาดนี้ ?
“เขินครับ ตอนนี้หัวนมผมเต็มอินสตาแกรมเลย (หัวเราะ) เพราะแฟนคลับเขาแท็กมา แถมบางคนก็บอกด้วยว่า สาบานว่าดูแผลเป็น แต่จากภาพที่เห็นคือซูมหัวนมผมมากกว่าในละครที่เขาถ่ายอีก (หัวเราะ)”

เห็นว่าตอนนี้กระแสละครดีมาก ถึงขนาดมีแฟนคลับต่างชาติตามเชียร์ ?
“กระแสดีมากครับ ฟีดแบคน่าพอใจมากๆ เพราะตอนแรกผมคิดว่างานชิ้นนี้มันน่าจะมีกระแสแค่ในประเทศไทย แต่ว่าไปๆ มาๆ ก็เริ่มมีคนจีนเข้ามาพูดถึงมากขึ้น เข้ามาเขียนคอมเมนต์ในอินสตาแกรมอย่างงานในวันนี้ก็มีแฟนๆ ชาวจีนมาร่วมให้กำลังใจด้วยเหมือนกัน ก็รู้สึกว่าเกินคาดครับ ทุกอย่างมันเกิดคาดไปหมดเลย (ยิ้ม)”

 

 

เรารู้สึกยังไงบ้างเพราะจริงๆ แล้วละครเรื่องนี้ยังไม่ได้มีกำหนดการว่าจะฉายในจีน แต่แฟนๆ ก็หามาดูกันจนได้ ?
“ใช่ครับ แต่ล่าสุดตอนที่ผมเดินทางไปประเทศจีน ผมก็ได้ทราบข่าวมาว่าทางจีนเขาได้ซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่องนี้ไปฉายอย่างถูกต้องแล้วครับ (ยิ้ม) ฉะนั้นมีให้แฟนๆ ได้ชมกันแน่นอนที่ประเทศจีน”

พูดถึงกระแสแฟนคลับชาวจีน มีบางไหมที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ถึงเราในอินสตาแกรม ?
“คือ…ปกติแล้วผมจะอ่านคอมเมนต์ในอินสตาแกรมผมรู้เรื่องนะครับ แต่ว่าทุกวันนี้ผมอ่านไม่รู้เรื่องเลยเพราะว่ามีแต่ภาษาจีน (ยิ้ม) แถมยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมก็เพิ่มขึ้นด้วย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online