เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกตามหาหลายจังหวัดคิดว่าแม่ไปหาญาติช่วงสงกรานต์ เสียใจเจอแล้ว เผยมาหาสามีหลังเสียชีวิต 3 วัน – หลังจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศตามหาคนหายว่า ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.ว่า

“คุณยายหาย แถวนวมินทร์ 91 สวัสดีครับเพื่อนๆ..ในรูปคือ คุณแม่ของน้องชายผมลูกพี่ลูกน้องกันครับ อายุ 84 ปี มีโรคประจำตัว เป็นอัลไซเมอร์ ต้องทานยาประจำ แต่ไม่ได้เอายาไปครับ หายไปตอนเที่ยงวันของวันนี้เพื่อนๆท่านใดได้พบเจอหรือเห็นคนแก่ลักษณะแบบนี้ ช่วยกรุณาโทรแจ้งเบอร์นี้ได้เลยครับ 089-6883550 ชื่ออ้วนครับลูกชาย หายแถวนวมินทร์ 91 นะครับเพื่อนๆ สงสารท่านครับไม่รู้คืนนี้จะไปนอนที่ไหนครับ…ช่วยด้วยนะครับเพื่อนๆครับ กราบขอบพระคุณครับ..”

ก่อนที่ต่อมา จะโพสต์อีกว่า “ยังไม่เจอคุณยายเลยนะครับ..หากันแทบจะพลิกแผ่นดินหาแล้วครับ ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงที่สุด ท่านใดเจอติดต่อมาเลยนะครับ กราบขอบคุณครับ..”

ล่าสุดสร้างความสลดใจ เมื่อ บิณฑ์ ไลฟ์สด แจ้งว่า เจอตัวคุณยายแล้ว แต่ได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบอยู่ที่บ้านนั่นเอง โดยพบอยู่ในห้องเก็บของในบ้านด้าน ลูกชาย เผยว่า ขณะที่กำลังออกไปตามหาแม่ นอกบ้าน ช่วงค่ำ แม่โทรมาหา บอกว่า หิว ไม่รู้อยู่ที่ไหน ห้องเล็กๆ มืดๆ ลูกคิดว่า แม่กลับบ้านแล้ว เพื่อนบ้าน บอกแม่ยังไม่กลับบ้าน โทรไปหาแม่อีกทีไม่ติดแล้ว จนกลับมาบ้าน ได้กลิ่นเหม็น และเจอศพแม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online