เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดพระเอกหนุ่มลูกครึ่งจากวิกหมอชิต มิกค์ ทองระย้า ก็ได้ถือโอกาสดีโพสต์ข้อความบอกเล่าความในใจ รวมถึงความประทับใจของตัวเองที่มีโอกาสได้ทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่งลงบนอินสตาแกรม หลังปลดประจำการเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งข้อความดังกล่าวที่ มิกค์ ทองระย้า ได้เขียนไว้นั้น มีเนื้อหาว่า …

“วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ผมเริ่มเข้ารับการฝึกเป็นทหารกองประจำการ กรมทหารต่อสู้อากาศยาน รักษาพระองค์ พัน1 เจอคนเยอะครับ ได้เพื่อนเยอะ ครูฝึก จ่า ผู้หมวด ผู้พัน และอีกหลายๆ ท่าน ทุกท่านน่ารักมากครับ”

“การฝึกเป็นยังไงบ้าง สนุกครับ มีคนถามเยอะครับ เหนื่อยไหม ร้อนไหม หนักไหม สุดๆ ครับ แต่ต้องอดทนครับ เพราะเราเป็นทหาร ขอบคุณกองทัพอากาศครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ เป็นประสบการที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้จริงๆ ครับ”

“ครั้งหนึ่งในชีวิต วันนี้ 30 เมษายน 256 ผมปลดประจำการแล้วครับ ใจหายเหมือนกันครับ บันทึก พลทหารมิกค์ ทองระย้า”

ซึ่งงานนี้แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม ก็พาเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online