เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าก่อนจะขึ้นเครื่องบินเพื่อไปทำภารกิจสำคัญในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ประเทศไทย ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ไม่พลาดที่จะออกมาอัปเดตความรู้สึก รวมไปถึงการเตรียมตัวสำหรับภารกิจเดินพรมแดงปีนี้ให้บรรดาแฟนคลับร่วมลุ้นไปด้วยกัน

และที่สำคัญครั้งนี้ก็ยังเป็นครั้งแรกที่เธอได้พาลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ เดินทางไปเปิดประสบการณ์และเป็นกำลังใจสำคัญให้คุณแม่ในทริปนี้ด้วย

“บินคืนนี้ (13 พ.ค.) ถึงฝรั่งเศสพรุ่งนี้ (14 พ.ค.) ก็ทำงานเลย ทุกอย่างถือว่าพร้อมมากแล้ว รวมถึงจิตใจก็ค่อนข้างพร้อมด้วยเหมือนกัน คือ…ถ้าเทียบเรื่องการเตรียมตัวถือว่าปีนี้พร้อมที่สุดเลยค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็จะมีความกังวลนิดๆ หน่อยๆ อยู่ดี”

“ส่วนเรื่องชุดก็มีบางส่วนที่ได้ฟิตติ้งแล้ว แต่บางส่วนก็ต้องรอดูหน้างาน เหมือนกันกับชุดที่ขนไปจะเป็นชุดที่ใช้ตอนกลางวันมากกว่า ส่วนชุดใหญ่ๆ คือเขาจะส่งไปที่นั่นอยู่แล้ว สำหรับกระเป๋าเดินทางถือว่าปีนี้แพ็กได้ดีกว่าทุกปี อะไรที่ไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่เผื่อแล้ว ส่วนของใช้ของลูกก็เยอะเหมือนเดิม แต่โชคดีที่รอบนี้อากาศไม่ได้หนาวมาก”

ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวก็ยังได้ถือโอกาสนี้ถามเจ้าตัวถึงเรื่องราวความรักกับสามีไฮโซ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่เพิ่งจะผ่านวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี มาได้ไม่นาน ว่าในปีนี้ทั้งคู่ได้สร้างโมเมนต์เติมความหวานให้แก่กันบ้างหรือเปล่า ซึ่ง ชมพู อารยา ก็ได้เล่าให้เราฟังว่า

“ไม่ได้พิเศษยังไงนะ เอาจริงๆ คือชมจำไม่ได้มันยุ่งมากด้วย อีกอย่างวันครบรอบทุกๆ ปีก็จะใกล้กับช่วงคานส์อยู่แล้ว แต่ปีนี้คือใกล้มากเลยยิ่งยุ่งไปกันใหญ่ (หัวเราะ) คุณน็อตเขาก็เลยต้องเตือน พอถึงวันครบรอบปุ๊บเขาก็จะถามแล้วว่าไปทานอะไรไหม เราก็ถึงนึกได้ว่าจะถึงวันแล้ว แต่ก็บอกว่าไม่ทาน (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่ายุ่งมาก เดี๋ยวไว้ค่อยหาเวลามาฉลองกันอีกที”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online