เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ แสดงสาวได้เปิดใจถึงเรื่องประเด็นดราม่าที่มีคนปล่อยข่าวว่าได้ไปเซ็นสัญญาช่อง 3 เพราะให้ผลประโยชน์ดีกว่าที่อื่น รวมถึงอัพเดตความรักหลังจากมีข่าวลือว่าโสดแล้ว แล้วรู้สึกโล่งมั้ย เพราะก่อนหน้านี้หลายคนก็จับตามองว่าจะไปที่ช่อง 3 ด้วย
“ไม่ได้โล่งนะคะ ขวัญรู้สึกเฉยๆ มากกว่า แต่ขวัญแค่สงสารคนอื่นที่อ่านข่าว เราไม่อยากให้ใครสับสน เชื่อคนโน้นทีคนนี้ที ขวัญใช้พื้นที่ของเราในการที่เราให้ความกระจ่างว่าบางอย่างขวัญก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าไปที่ไหน เพราะเราอยากให้หน้าที่การตลาดของเวลานั้นๆ เป็นคนบอกกล่าวดีกว่า เหมือนมารยาทในการทำงานค่ะ” แล้วข่าวลือ 40 ล้านนี่จริงๆ ถึงมั้ย เจ้าตัวเผย
“ไม่จริงค่ะ ต้องไปถามภาษี(หัวเราะ) ส่วนว่าเซ็นสัญญาหรือเปล่านั้น เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่เป็นคนให้คำตอบ ให้ความกระจ่างดีกว่า ขวัญแค่บอกว่าให้ติดตามละครของเราในเรื่องแรกหลังจากนี้คือทางไหน แต่ก็ฝากติดตามช่อง 7 ด้วยนะคะ (ยิ้ม) กด 35HD ค่ะ”

ถามถึงเรื่องความรักมีข่าวว่าเลิกกับ แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ แล้ว เพราะพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม
“จริงๆ อยากจะบอกว่า เราทุกคนดีมาก พี่แพทก็ดี ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่เขาก็มีความเอ็นดู เมตตาเรา และขวัญก็ทั้งรักและเคารพคุณพ่อคุณแม่ เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่ ณ จุดนี้เราสนิทกันมาก มากจนเรารู้สึกว่า หาความสุขในพื้นที่ส่วนตัวเราดีกว่า โดยที่ไม่มีเรื่องของสถานะมาเกี่ยว ขวัญก็ต้องการ เราทุกคนต้องการหาพื้นที่ในที่ที่เรามีความสุข พื้นที่ไหนมีความสุข เราก็จะนำพาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่นั้นๆ”

ตอนนี้เรียกว่าห่างหรือเลิก“ไม่มีความสัมพันธ์ค่ะ ไม่มีสถานะ เรายังเป็นคนที่รู้สึกดีๆ และหวังดีให้กัน แต่ว่าเราไม่อยากให้การจำกัดสถานะมาเป็นกรอบในการใช้ชีวิตเรา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online