เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าถูกจับมองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ เอ็ดดี้-วริศ บูลกุล เจ้าของบริษัทให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน ที่เพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกันไม่กี่เดือน แต่กลับไร้เงาฝ่ายชายเข้ามาอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ จนเพื่อนๆ แห่ถามสถานะตอนนี้โสดอยู่หรือเปล่า เล่นเอาเจ้าตัวตอบกลับด้วยสติ๊กเกอร์มองบนกันเลยทีเดียว

ล่าสุดในค่ำคืนที่ผ่านมา “เมย์ พิชญ์นาฏ” ได้นัดรวมตัวเพื่อนๆ เพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมีเพื่อนพ้องคนในวงการมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อั้ม พัชราภา, เมย์ ปทิดา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร, หนิง ปณิตา, ตอง ภัครมัย และ “เอ ศุภชัย”

ถึงแม้ในอินสตาแกรมของ “สาวเมย์” จะไร้รูปของ “ไฮโซเอ็ดดี้” มาร่วมงาน แต่พอได้ย้อนไปดูในไอจีสตอรี่ของนักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย” เรียกได้ว่าสยบข่าวรักร้าวได้ดีเลยทีเดียว เพราะ “พี่เอ” ได้เผยคลิปน่ารักๆ ระหว่าง “เมย์” และ “ไฮโซเอ็ดดี้” ที่กำลังบอกรักกันอยู่ เล่นเอาคนเจ้าตัวแอบเขินไปด้วยทันที

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online