เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยในเดือนมิ.ย.เป็นเดือนที่ดวงชะตะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก โดยดวงจะเปลี่ยนตั้งแต่ปลายเดือนพ.ค. ในช่วงวันที่ 25 พ.ค.เป็นวันที่ดาวพฤหัสย้ายกลับ ซึ่งพอย้ายกลับมาแล้วมีผลต่อคนหลายราศี โดยบางราศีรวยขึ้นเยอะมาก แต่บางราศีต้องระมัดระวังเริ่มจากราศีได้รับผลดีจากดาวพฤหัสย้ายกลับคือ ราศีพิจิก อะไรที่แย่ มีปัญหาเรื่องความรักเรื่องงาน พอเข้าเดือนมิ.ย. ดวงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องความรัก เรียกได้ว่าดี 2 เด้ง ทั้งงานและความรัก

ราศีกรกฎ ต้องเตือนจะโดนใส่ร้ายเหมือนเดิม แต่มีตัวช่วยเข้ามา แม้จะมีคนปองร้าย แต่เขาทำอะไรเราไม่ได้ หากใครตั้งใจเปิดร้านทำธุรกิจจะดี โดยราศีนี้ทำงานเยอะแล้วรุ่งมีความสำเร็จที่ดี ส่วนใครอยากมีลูกในช่วงเดือนมิ.ย.เป็นจังหวะที่ดีมากๆ

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่มีจังหวะดวงเรื่องเงิน หลังเจอปัญหาติดขัดเรื่องเงิน จากนี้เงินทองจะมากองตรงหน้าแล้วหยิบได้ด้วย ส่วนใครจะขอยื่นกู้จะประสบผลสำเร็จ ขณะที่ความรักก็ดี

ราศีมีน เป็นราศีดีและเด่นเรื่องงานแซงหน้าเพื่อน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครอยากไปเรียนต่อไกลๆ จะมีข่าวดี การไปศึกษาดูงานจะทำให้ราศีนี้ประสบความสำเร็จก้าวหน้าราศีมังกร โดดเด่นเรื่องการมีตัวช่วยจากผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องของงาน จนมีความสำเร็จ เรื่องอะไรไม่สบายใจจะเริ่มลดน้อยลงไปส่วน

ราศีกันย์ จังหวะโชคของงาน ทั้งเป็นนายหน้าขายบ้านหรือรถจะมีโอกาสดีเข้ามา

ราศีตุลย์ จังหวะดวงเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แม้จะมีโอกาสเสียเงินทองเยอะหน่อย แต่จะเป็นราศีที่มีโอกาสและข่าวดีเรื่องการเงินตามมา โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนมิ.ย. ทั้งเรื่องความก้าวหน้าการงาน แม้จะเหนื่อยแต่มีความสำเร็จ จะมีรายได้พิเศษเข้ามา