เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคุณแม่สายสตรอง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หลังถูกโยงไปเรื่องการเมืองเมื่อตอนถ่ายรูปคู่กับพิธีกรหนุ่ม จอห์น วิญญู จนผู้ติดตามบางส่วนไม่พอใจถึงขั้นจะเลิกติดตาม ล่าสุดงานเข้าอีกเรื่อง เมื่อจู่ๆ มีคนตั้งข้อสังเกตว่าทำไม แม่ชม รักลูกไม่เท่ากัน หลังลงคลิปพา สายฟ้า พายุเล่นน้ำในสระ แต่ไหงกลับสนใจแต่ สายฟ้า คนเดียว ไม่เหลียวไปมอง พายุ บ้างเลย

สบโอกาสเจอ แม่ชม เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดตเรื่องบ้านหรูหลังมหึมาที่ใกล้จะได้เข้าไปอยู่แล้ว ถามถึงดราม่ารักลูกไม่เท่ากัน จากคลิปว่ายน้ำในสระ คนคอมเมนต์ทำไมสนใจแต่สายฟ้า ไม่สนใจพายุบ้าง “พายุเขาไม่อยากกระโดด พายุเขาโน้โนไง ถามเขาแล้ว เขาโน้โน แต่ว่าอันนี้ชมยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์” รู้สึกยังไงที่มีคนสังเกตว่าทำไมอุ้มคนนี้เยอะกว่าอีกคน
“ส่วนตัวไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ทุกคนก็ทราบสไตล์ชม แต่ว่าถ้าคุณรักเด็ก ชมว่าคุณไม่ควร…คือถ้าวันนึงเขาเกิดอ่านหนังสือได้ หรือทำความเข้าใจกับอะไรได้ ไม่ต้องห่วงชมหรอกว่าชมจะทำหน้าที่ตัวเองได้ดีมั้ย อันนี้มันบ้านใครบ้านมันเนอะ แต่ว่าในฐานะคนที่ใช้โซเชียลมีเดียชมว่าถ้าคุณคิดว่าคุณรักเด็ก เอ็นดูเด็ก นึกถึงวันที่เขาโตพอที่จะอ่านคอมเมนต์ได้อย่างนี้ดีกว่า อันนี้ชมว่ามันเป็นเรื่องของการใช้โซเชียลมีเดียนะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online