เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

วันจะพาไปดูคู่รักในวงการบันเทิงมีทั้งคู่รักจริง คู่รักปลอม แล้วก็คู่จิ้นในจอละครและคู่จิ้นที่ได้กลายเป็นแฟนกันจริงๆ แล้วเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็รอลุ้นเชียร์อยากให้แต่งงานกันสักที จะมีใครบ้างไปดูกัน

5.หมาก-คิมเบอร์ลี่  เรียกว่าความรักหวานชื่uมาถึง 5 ปี กับคู่รักหมาก-คิม ที่แฟนคลับลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์กันสักที แต่งานแฟนคลับเຕียมดีใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะหนุ่มหมากเขาออกมาเปรยๆไว้ว่า ก็มีคิดเรื่องแต่งไว้บ้างเพราะอายุก็จะใกล้ 30 แล้ว แต่ก็ต้องดูที่ความพร้อมของแต่ละฝ่ายด้วย ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้รีบอะไรก็แฮปปี้มากเว้อแล้วละคะ

4.เวียร์-เบลล่า คู่รักข้ามช่องอย่าง พระเอกหล่อคามเข้มอย่าง หนุ่มเวียร์ และนางเอกแถวหน้าอย่าง สาวเบลล่า ที่เรียกว่าเห็นทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจกัuมากว่า 6 ปี ถึงจะไม่ยันสถานะกันสักที แต่ก็บอกได้เลยว่าการกระทำชัดเจนสุดๆ ไหนจะโชว์โมเมนต์หวานผลัดกันลงรูปรัวๆในไอจี แถมยังไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง งานแฟนคลับก็เชียร์ให้แต่งงานกันเลยทีเดียว

3.แดน-แพทตี้ เรียกว่าเป็นคู่ที่แฟนคลับเชียร์ให้แต่ง เพราะเป็นคู่ที่เหมาะสมกัuมากสำหรับหนุ่มแดน และแฟนสาวสุดน่ารักอย่าง แพทຕี้ ซึ่งคบกัuมาถึง 8 ปี แล้วซึ่งหนุ่มแดนยอมรับว่าพร้อมแต่ง งาuมีลุ้นเพราะสาวแพทຕี้บอกว่า ก็มีคุยเรื่องแต่งงานกันไว้บ้าง แต่ไม่ได้คุยกันจริงจัง ก็ต้องขอเวลากันนิดนึงนะจ๊ะ

2.ตูน-ก้อย คู่รักนักวิ่งอย่าง ก้อย-ตูน ที่คบกัuมากว่า 8 ปี ซึ่งตอนก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว ความหวานก็ยังไม่เคยลดลงมีแต่เพิ่มขึ้นจนน่ารักนะจ๊ะ ซึ่งแฟนคลับก็ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะแต่งงานกันสักที งานหลายคนก็เชียร์ให้พี่ตูนขอสาวก้อยแต่งงานเร็วๆสักที

1.ณเดชน์-ญาญ่า
เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานแหวว ที่คบหากัuมานาน ถึง 9 ปี จากที่เคยจิ้นกันในละคร ก็กลับกลายมาจิ้นกันในชีวิตจริง ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องจิกหมอนเลยทีเดียว โดยคู่จิ้นของ ณเดชน์และญาญ่า นั้นก็ได้ แม่แก้วของหนุ่มณเดชน์เป็นแรงสนับสนุนอีกที ซึ่งจะเห็นได้ว่า ในไอจีของแม่แก้ว จะคอยอัพเดทภาพคู่ของ ณเดชน์และญาญ่าให้แฟนคลับได้ฟินกันบ่อยๆ ถึงคู่จะบอกว่าเป็นคนพิเศษยังไม่เปิดตัวเรียกว่าแฟน แต่เห็นจากการกระทำก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินกันสุดๆ ต่างก็ลุ้นอยากให้ทั้งคู่ได้เปิดตัวเรียกว่าแฟน และให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกันจริงๆเลยจ้า