เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของกทม.และปริมณฑล ทำให้มีน้ำท่วมขังถนนหลายจุด ต้นไม้และเสาไฟล้มจำนวนมาก โดยที่น่าเป็นห่วงและมีน้ำท่วมสูงมาก คงเป็นย่านอินทามระ ห้วยขวาง ซึ่งน้ำท่วมสูง ส่งผลให้มีรถจอดเสียหลายคัน ระดับสูงถึงครึ่งคันรถ เช่นเดียวกับบริเวณพระราม 9 หน้าอสมท ซึ่งเป็นจุดที่น้ำท่วมประจำ ในครั้งนี้ก็ถูกน้ำท่วมสูงอีกเช่นกัน ทำให้รถที่จอดอยู่โดนน้ำท่วมจมไปครึ่งคันด้านศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กทม แจ้งข้อมูลกทม. ฝนเล็กน้อยถึงปานกลางปกคลุมเกือบทั่วทุกพื้นที่ กทม. ฝนเล็กน้อยบริเวณอ่าวไทย อ.บางพลี อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ เมืองสมุทรปราการ อ.บางน้ำเปรี้ยว อ.เมืองฉะเชิงเทรา รอบนอกฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง อ.ปากเกร็ด อ.บางกรวย อ.บางใหญ่ อ.บางบัวทอง อ.ไทรน้อย เมืองนนทบุรี เคลื่อนตัวทิศตะวันตก แนวโน้มคงที่ ปริมาณฝนสูงสุดเขตห้วยขวาง 96.0 มม.

จุดที่มีน้ำท่วมขังรอการระบายได้แก่ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ,ซอยประชาสงเคราะห์ 45 , ถนนรัชดาภิเษก แยกรัชดาลาดพร้าว , ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 41/1 โชคชัยสี่ , ซอยอารีย์ ,บริเวณเสนา – แยกเกษตร , หน้าอาคารเล้าเป้งง้วน ถ.วิภาวดีรังสิต , ถนนเพชรบุรี แยกคลองตัน

ในฟากของซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา ก็เจอพิษน้ำท่วมกรุงเช่นกัน โดยโพสต์ภาพรถติดอยู่ในรถ พร้อมแคปชั่นว่า “คือ รถติดมากกก จากบ้านมาสยามใช้เวลา 4 ช.ม. ณ ตอนนี้ยังไม่ถึง อีกนิดจะเดินละ นึกว่านั่งรถไปหัวหิน รอพี่หน่อยนะ เพื่อนๆทุกคน @whanpavarisa @pooklook_fonthip @maypitchy @chai_anandadvip @nut_nuttapol @nong_nee @jinny_nudang”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online