เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่สร้่างบรรยากาศ คุกเข่าของแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช กับนางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ท่ามกลางความยินดีจากคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เพิ่งได้พาว่าที่เจ้าสาว เข้าไปไหว้คุณพ่อ ดร.เกษม ณรงค์เดช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มกรณ์จึงได้เข้าไปสัมภาษณ์ถึงโมเมนต์สุดพิเศษ ที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

โมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน“ครับ ก็ดีและตื่นเต้น ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอวยพร ทุกช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่งข้อความส่วนตัว หรือแม้แต่ทางเฟซบุ๊ก ทางอินสตาแกรม ต้องขอบคุณทุกคนที่ยินดีกับเราสองคนครับ”

เตรียมการอยู่นานไหม“จริงๆ ก็ใช้เวลาหนึ่งเดือน ก่อนวันจริงก็มีไปซ้อมด้วย เพราะได้แค่โมเมนต์เดียวก็อยากได้ให้มันออกมาอย่างที่เราตั้งใจไว้ครับ”ตื่นเต้นขนาดไหน ณ โมเมนต์นั้น“ตื่นเต้นมากครับ ถึงขนาดมือสั่นเลย ถามว่าตอนที่คุกเข่าลงไปพูดว่าอะไร ผมพูดเหมือนที่เขียนบอกเลยครับว่า “วันนี้เมื่อสามปีที่แล้วผมขอเขาไปเฟิร์สเดต แต่ว่าวันนี้จะขอให้เขาเป็นภรรยา” อย่างนี้ครับ ส่วนริต้าเขาก็ยังไม่ตอบนะครับ ร้องไห้อยู่นาน ผมก็ถามว่า ตกลงที่ เยสแล้วใช่ไหม เขาก็บอกว่า ใช่ เยส ครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online