เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลังเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เสียชีวิตลงอย่างสงบ ซึ่งเนื่องมาจากอาการเส้นเลือดแตกจนเกิดลิ่มเลือดอุดที่ปอดและทำให้สมองตายและเสียชีวิตลง โดยทีมแพทย์ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และยังไม่ทราบสาเหตุแต่ยืนยันว่าเป็นเคสที่พบได้ยากมาก

สำหรับประวัตินั้น น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 อายุ 28 ปี มีภมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นลูกสาวของ นายวิโรจน์ ทองชิว เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศิลปศาสตรบัณฑิต แขนงธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เริ่มมีชื่อเสียง และเข้าวงการมาจากการประกวด “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5” เมื่อปี 2552

น้ำตาล มีผลงานเพลง “ภาษาใจ” ในอัลบั้มรวม เดอะสตาร์ 5 และใช้เป็นเพลงประกอบละคร “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ซึ่ง น้ำตาล รับบทบาทเป็น “หมวดรัน” และเพลงประกอบละคร “ข้ามเวลาหารัก” ของช่องวัน ทั้งเพลงยังรักกันอยู่ใช่ไหม, เพลงเรื่องมันจำเป็น, เพลงยังยิ้มได้, เพลงขอร้อง, เพลง Medlay ขอเพียงที่พักใจ ร้องร่วมกับ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, เพลงอย่าคิดมาก, เพลงขอเช็ดน้ำตา และเพลง Medlay ฝากดูแลแทนฉัน ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า และยังมีผลงานแสดงมิวสิควิดีโอ เพลงตั๋วเที่ยวเดียว, เพลงประเดิม, เพลงรูป รส กลิ่น เสียง และเพลงภาษาใจ ซึ่งเป็นมิวสิควีดีโอของตัวเอง

นอกจากนี้ ยังมีผลงานการแสดงที่น้ำตาลฝากไว้ เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” รับบทเป็น อมยิ้ม, “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” รับบทเป็น หมวดรัน, “ข้ามเวลาหารัก” รับบทเป็น ปิ่นนภา, “เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์” รับบทเป็น หมวดรัน และ “พ่อปลาไหล” รับบทเป็น มิ้นท์ และน้ำตาลยังเคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 10 Years of Love The star in Concert และ The Star 5 We Sing Together ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online