เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมทั้งกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเบนซ์ที่เริ่มชัดเจนขึ้น โอ๊ต-แพท คนจิ้นหนักมาก?                                          “มันอาจจะเป็นจังหวะด้วย เหมือนเราทำงานกับเขา แล้วบังเอิญ รายการหมีพาซิ่ง มีต่อซีซั่น2 คนก็เลยจิ้น อีพี แรกที่ออกมาเป็นดูดวงค่ะ กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร อาจารย์ก็ไม่ได้แบบว่าสรุปให้หรือ ขมวดปมให้ แต่คือโอกาส ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่ ซึ่งโอกาสมันก็ไม่แน่ ตัวแพทกับพี่โอ๊ตเรากำลังมองอยู่ว่าตอนนี้กำลังน่ารัก หมายถึงว่า เราดูแลกันแบบนี้มันโอเคแล้ว เขาก็รักลูกเรา และเขาก็เอ็นดูเราเหมือนน้องคนหนึ่ง เราก็เอ็นดูเขา จริงนะ เขาแบบอ้วน (หัวเราะ) เอ๊ย ซึ่งมันก็กำลังดี ในอนาคตแพทบอกไม่ได้ เขาก็บอกไม่ได้ วันหนึ่งผีอาจจะผลักก็ได้(หัวเราะ)หรือต่างคนอาจจะทำงานกันไป เป็นเพื่อนกันมันน่าจะยาวกว่า”

พอคนจิ้นเยอะได้คุยกับโอ๊ตหรือเปล่า?  “เราเข้าใจนะ คือที่คนจิ้น คนเชียร์ หนึ่งเราเลี้ยงลูกเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสักพักแล้ว พออยู่กับพี่โอ๊ตเหมือนเคมีมันได้ จริงๆ คุณโอ๊ตไม่ขี้เหร่นะ นางมีเชื้อปากง ปากี (ปากีสถาน) ต่างๆ คนก็เลยจิ้นกันมา ถ้าสมมติว่าเค้าได้ลงหลัก ปักฐาน น้องเรซซิ่งก็จะน่าตาดี เราก็บอกว่าใจเย็นๆก่อน แล้วมันประจวบกับที่ว่าเขาอยากมีน้อง คนก็เลยแบบว่า เอ๊ะ พยายามคิด ใครดีนะ ในวังวนของ ณปภา ก็มีแต่ไอ่อ้วนนี่แหละ เราก็เลยเข้าใจได้ แต่ตอนนี้ทำงานร่วมกัน คือเป็นพี่เป็นน้อง เป็นคุณลุงของเรซซิ่งแบบนี้ซึ่งกำลังดีแล้ว”

เชื่อหรือไม่ที่อาจารย์คฑา ทักว่าเนื้อคู่จะเป็นเจ้าเนื้อ?  “จริงๆอ่ะ ทุกอย่างคงมีเหตุ และผลของมัน ตอนแรกทุกคนบอกว่าแพท มีคู่ยาก พูดง่ายๆคือ ไม่มีผัวต่างๆ นานา ก็มีไปแล้ว แล้วก็มีลูกยาก แพทเป็นคนมีลูกยาก มาเลยจ้า อะไรอะไรก็เกิดขึ้นได้ มันเป็นสิ่งที่มันถูกกำหนดมาแล้ว ให้โชคชะตา ชีวิตเราเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้ไม่ใช่ยังไง ก็คือไม่ใช่ จะให้พยายามแค่ไหนมันก็ไม่ใช่ แต่ถึงวันหนึ่งถ้ามันใช่ มันจะโป๊ะเช๊ะของมัน”

คนเชียร์เยอะไม่รู้สึกหวั่นไหว?  “ไม่นะ ส่วนใหญ่ที่คุยกันเลย คือ คุณโอ๊ต ฝากซื้อของหน่อย (หัวเราะ) แล้วคุณโอ๊ตเขาโทรมาก็จะมีแบบ ได้ของแล้วจะเอาที่ไหน ขณะทำรายการ นางหาใครไม่ได้ ก็คิดถึงเรานี่แหละ”

เปิดใจให้กับหนุ่มๆเข้ามาบ้างไหม?  “นี่เป็นเหตุผลหนึ่งด้วย ไม่ได้ตอบแบบดารานะ ขอโฟกัสที่งานก่อนอย่างนี้ แต่ทีนี้เราโฟกัสที่งานจริงๆ งานราช งานหลวงรับหมด ไหนจะเป็นพิธีกร ตอนนี้รับซีรีย์ แล้วก็รับละครอีก 1 เรื่อง แล้วก็เป็นยูทูบเบอร์ ไหนจะทำหมีพาซิ่งกับคุณโอ๊ตอีก คือมันเยอะมาก แล้วตอนนี้ลูกก็ยังตัวติดกับเรา เราก็ยังไม่มีเวลา หรือยังไม่เปิดใจ อีกอย่างหนึ่ง ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณพ่อเขา กับเราก็กำลังใช้เวลาให้มันชัดเจนกว่านี้อีก แพทว่าอีกสักพักหนึ่ง ด้วยความที่เราสองคนทั้งป๊า แล้วก็แพท เราสองคนไม่เคยมานั่งคุยกัน เราให้เวลาเป็นเครื่องมือวัดว่ามันนานพอหรือยัง แต่แพทก็ไม่รู้ว่า เพราะอะไรที่เราสองคนก็ยังเลือกคุยแต่เรื่องลูก ซึ่งมันก็ชัดเจนในระดับหนึ่งแล้วแหละ แต่แพทคิดว่าอีกสักพักมันน่าจะชัดเจนกว่านี้ เจอกันน้อยลงมาก ด้วยงานด้วย ตอนนี้มีเรซไปเรียนเพิ่มเติมด้วย แพทก็เตรียมตัวให้เรซเข้าเรียนอีก อาจจะต้องจัดสรรเรื่องเวลากันมากขึ้น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online